ไม่มี “พีท” เรื่องไม่เกิด Century UU คว้าพระเอกตลอดกาล “พีท ทองเจือ” ร่วมเปิดปมความซับซ้อนของโลกเกม “เกมรักสลับมิติ” SWITCH ON ช่อง 3

“เกมรักสลับมิติ (Switch On)” ซีรี่ส์ SCI-FI สุดโรแมนติกแห่งปี ของค่าย Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) ที่ตั้งใจมอบปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการซีรีส์ไทย ด้วยระบบเอฟเฟคซีจีแสงสีเสียงละเอียดล้ำสมัยให้สมกับความเป็นโลกแห่งเกม ซึ่งนอกจากนำนางเอกสาวขวัญใจแฟน ๆ ชาวเอเชีย “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มารับบทเป็น นิสา แล้ว ยังได้พระเอกรุ่นใหม่ไฟแรง จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตรรับบท อคิน อีกด้วย และอีกหนึ่งตัวละครสำคัญซึ่งจะเป็นต้นเหตุของปมปริศนาทั้งหมดที่นำไปสู่การสืบหาความจริง ได้คว้าพระเอกตลอดกาล พีท ทองเจือ เข้าสวมบทบาทเป็น คริส ทวีกิจเกียรติพ่อของ อคินเพื่อความยิ่งใหญ่สมฐานะเจ้าของอาณาจักรแห่ง Better world พีท จึงลงตัวที่สุด

โดยพีท ทองเจือ ได้กล่าวถึงการรับแสดงในบท คริส เจ้าของอาณาจักรเกมให้ฟังว่า “ตั้งแต่ทีมงาน เกมรักสลับมิติ (Switch On) ติดต่อมาให้สวมคาแรคเตอร์เป็น คริส พ่อของ อคิน ผมก็สนใจเลยครับ เพราะเป็น ซีรีส์แนวใหม่มีความเป็น SCI-FI ที่ผมชอบ เรื่องราวของคริสจะอยู่ในโลกของเกมเป็นเจ้าของเกม เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นตั้งแต่ต้นเรื่อง คือเปิดเรื่องมาเราก็โดนฆาตกรรมปรากฏตัวเพียงแป๊บเดียว แต่มันเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้ลูกชายต้องตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าผู้เป็นพ่อของตัวเอง คริสเป็นพ่อที่รักลูกมาก พยายามทำทุกทางที่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้ลูกได้ดีที่สุดซึ่งมีแนวคิดแบบเดียวกับผมเลย ในเรื่องนี้ผมเป็นระดับมหาเศรษฐีเจ้าของ Better world เลยครับ มีเมืองมีโลกของตัวเอง ใจดี เป็นที่รักของประชาชน

       ซีรีส์เรื่องนี้มีระบบเทคนิคการถ่ายทำเยอะครับ อย่างคอมพิวเตอร์กราฟฟิค ซึ่งผมก็เป็น FC งานประเภทคอมพิเตอร์กราฟฟิคอยู่แล้วด้วย มีเอฟเฟค ซีจี ล้ำสมัยเข้ามาสร้างความแปลกใหม่ มีโครงเรื่องที่หาดูได้ยากผมชอบครับ ฝากติดตามนะครับ

พระเอก พีท ทองเจือนอกจากจะตอบรับบทพ่อของพระเอกอคินแล้ว ยังมีความสนใจในเรื่องเอฟเฟค ซีจี งานเบื้องหลังอีกด้วย ซึ่งก็เข้าทางเมื่อได้มาร่วมงานก็ทำให้มีโอกาสศึกษาและช่วยงานไปด้วย ถึงบท คริส จะน้อยแต่เป็นตัวต้นเหตุของเรื่อง เรียกได้ว่า ไม่มี พีท เรื่องไม่เกิดอย่างแน่นอน

4.“เกมรักสลับมิติ (Switch On)”ติดตาม ซีรีส์ SCI-FI “เกมรักสลับมิติ (Switch On)” เรื่องราวของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติพานิสา แพทย์สาวป้ายแดงข้ามกำแพงแห่งโลกเกมเข้าไปช่วยชีวิตหนุ่มหล่อชื่อ อคิน ลูกชายเจ้าของเมืองและโลกแห่งเกม Better World หลังจากทั้งคู่ได้ผูกพันกันก็พบกับอุปสรรคมากมายที่สลับซับซ้อน มาเอาใจช่วยทั้งคู่แก้ไขปัญหาให้สำเร็จไปด้วยกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 . และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 . ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนแรกวันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน 2564