ข่าวดีจากสาว Charli XCX มีนาคมปีหน้าได้ฟังอัลบั้มใหม่ ‘Crash’ แน่ๆ แต่ตอนนี้สนุกไปกับ “New Shapes” เพลงใหม่กันได้เลย ไม่ต้องรอ

แอบซุ่มเงียบ ก่อนจะเปรี้ยงปร้างปังแบบสุด ๆ สำหรับข่าวคราวจากสาว Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) เมื่อออกมาประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดดัง ๆ ว่า อัลบั้มชุดใหม่ของเธอจะปล่อยให้ฟังแน่ ๆ 18 มีนาคมปีหน้า โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า ‘Crash’ และพร้อมให้สั่งจองงานในแบบดิจิทัลดาวน์โหลดกันแล้วทาง iTunes Store

Charli XCXแล้วไม่ใช่แค่นั้น เพราะ Charli XCX ยังปล่อยเพลงใหม่ใสกิ๊ก “New Shapes” ออกมาให้ฟังเป็นออเดิร์ฟ เสิร์ฟมาเรียกน้ำย่อยกันเรียบร้อย ในแบบที่ฟังแล้วอยากให้วันปล่อยอัลบั้มมาถึงเร็ว ๆ สุด ๆ เพราะใน “New Shapes” Charli XCX ไม่ได้มาเพียงคนเดียว ยังพาเพื่อน ๆ ศิลปินฮ็อต ๆ มาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Caroline Polachek (แคโรไลน์ โพลาเช็ก), Christine and the Queens (คริสทีน แอนด์ เดอะ ควีนส์)

ตัวเพลงเองก็เป็นงานบีทแบบไฮบริด ฟังแล้วจะไปโชว์ลีลาแบบเบา ๆ ก็ได้ หรือได้ยินแล้วเคาะเท้าไปตามจังหวะก็ไม่ผิด โดย “New Shapes” เป็นซิงเกิลต่อจาก “Good Ones” เพลงที่ Charli XCXบอกว่าเป็นการเริ่มต้นบทใหม่ในการทำงานของเธอเอง ซึ่งแฟน ๆ จะได้สัมผัสแบบเต็ม ๆ ในอัลบั้ม ‘Crash’ งานชุดที่ห้าของเธอ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 18 มีนาคม 2022 แน่นอน

แต่ตอนนี้ไปสนุกกับ “New Shapes” ซิงเกิลใหม่ของ Charli XCX และเพลงอื่น ๆ ของเธอกันได้ทุกสตรีมมิ่ง Linkfire wmth.lnk.to/NewShapes  หรือชมคลิปและมิวสิกวิดีโอได้จาก YouTube: Charli XCX  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

https://youtu.be/Y-NkVnWQulk
#CharliXCX #NewShapes #Crash