เบื้องหลัง “ลำเพลิน X แซ็ค” กับการทำงานเพลงคู่กันครั้งแรก ในซิงเกิลที่ 2 “คบซ้อนซ่อนคม” MV เพลงเศร้าของสายฮา

ศิลปินลูกทุ่งหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” หลังจากปล่อยเพลง “ชุดล้างใจ” ที่ร้องคู่ศิลปินสายแหล่ 100ล้านวิว อย่าง “มอส คำหมากบิน” ที่เพลงนี้โดนใจแฟนๆ จนติดชาร์ตอันดับเพลงฮิตในหลายๆช่องทางกันไปแล้ว แฟนเพลงของหนุ่ม “ลำเพลิน” เตรียมม่วนกันต่อได้เลย คราวนี้ “ลำเพลิน” ขอปะทะศิลปินลูกทุ่งอินดี้ 100 ล้านวิว อย่าง “แซ็ค ชุมแพ” คู่หูสายม่วนจากละคร “สูตรรักแซ่บอีหลี” ที่วันนี้ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า “คบซ้อนซ่อนคม” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน”

ตอนนี้หลายๆคนคงได้ฟังเพลงและดูทีเซอร์ MV เพลง “คบซ้อนซ่อนคม” กันไปบ้างแล้ว วันนี้เราขอรวมภาพเบื้องหลังหลุดๆ ของคู่ซี้สายฮา “ลำเพลิน วงศกร X แซ็ค ชุมแพ” มาให้ได้ชมกัน เรียกน้ำจิ้มก่อนที่จะปล่อย MV ให้ชมกันเต็มๆ ในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เรียกได้ว่า ทั้งวุ่นวาย ทั้งฮา ทั้งน่ารัก กันเลยทีเดียวจ้า

“ขอบคุณการต้อนรับของทีมงานด้วยนะครับ ที่วันนี้ชวนมาวิ่งตั้งแต่เช้าเลยครับ และแซ็คเองก็เพิ่งรู้ด้วยว่าต้องมาเล่น MV คู่กันด้วย พอมาถึงทีมงานก็ให้เปลี่ยนชุด วิ่งกันตั้งแต่เช้า ต่อด้วยเต้นแอโรบิค ดึกๆมางานศพอีก บอกเลยว่า MV เพลงนี้ นอกจากได้ออกกำลังกายแล้ว ยังตีกันทั้งเรื่องอีกด้วยครับ (หัวเราะ) รับรองสนุกแน่นอนครับ เพราะ MV เพลงนี้จะมีความซับซ้อน แก๊งเพื่อนนักแสดงก็เยอะมาก และคอยดูว่าพระเอกจะเป็นใคร อยากให้รอติดตามชมกันด้วยนะครับ”

แก๊งป่วน

เบื้องหลังกองถ่าย MV “คบซ้อนซ่อนคม

https://www.youtube.com/watch?v=4JX_sIxPNjk

Teaser MV คบซ้อนซ่อนคม

https://www.youtube.com/watch?v=3d7F97Uju6M