เอย ธนพรรษ์ ตีบทแตกในมิวสิควิดีโอ “เวลาจะช่วยเยียวยา”

เอย ธนพรรษ์ พิสูจน์อีกหนึ่งบทบาท รับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ “เวลาจะช่วยเยียวยา” ซิงเกิ้ลที่ 3 ของตัวเอง โดยผู้กำกับคุณชู่ แห่ง Cehadoo ให้เอยแสดงซีนอารมณ์เมื่อต้องเลิกลากับแฟน เสียใจ อกหัก ฟู่มฟาย แล้วเวลาก็ค่อยๆ เดินไป

จาก 0.1 วินาที, 1 วัน, 1 เดือน, 1 ปี จนสุดท้ายบังเอิญกลับมาเจอแฟนเก่ากันอีกครั้งทุกอย่างก็วนกลับไปเหมือน 0.1 วินาทีแรกที่เลิกกันอีกครั้ง เหมือนกับว่าเวลาไม่เคยช่วยอะไรเลย แถมได้ดิว Better Weather มาเป็นแขกรับเชิญในเอ็มวีและทีมศิลปินจากค่าย Fine Find Beat ยกกองทัพมาให้กำลังใจอีกด้วย เรียกได้ว่าบรรยากาศกองถ่ายวันนั้นเต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนาน แม้ในมิวสิควิดีโอเอยจะต้องเศร้าก็ตาม!

“เดี๋ยวเวลาก็ช่วยเยียวยาเอง” ประโยคที่เรามักได้ยินเวลาคนปลอบใจกัน มันก็จริงแหละนะ แต่สำหรับบางเรื่องกับคนบางคนให้เวลาผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังฝังใจ  ของเอย ธนพรรษ์ จากค่าย Fine Find Beat หัวเรือใหญ่โดย ฟุ้ง Better Weather เอยเล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้แต่งมาสักพักแล้วให้พี่ฟุ้งฟังแล้วชอบมากแต่ยังไม่ได้ทำอะไรต่อ จนวันหนึ่งระหว่างที่ผมรอคอยเงินเยียวยาโควิดจากรัฐบาลก็เลยได้ชื่อเพลง “เวลาจะช่วยเยียวยา” ซึ่งผมเขียนจากทั้งความรู้สึกของตัวเองและคนใกล้ตัวที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริง เมื่อเวลาผ่านไปมันเหมือนจะดีขึ้น แต่ถ้ามีอะไรมาสะกิดนิดเดียวมันก็พร้อมจะกลับมาชัดเจนเหมือนเดิม” เพลงแนว R&B Pop สไตล์การร้องที่เอยถนัด ส่วนดนตรีเพลงนี้ค่อนข้างเข้มข้นมีความหนึบเป็นพิเศษ พาร์ทกีตาร์เพราะเอยตั้งใจใส่ guitar solo ยาวๆ ให้ช่วยเพิ่มอารมณ์เจ็บปวดของเพลงยิ่งขึ้น

สามารถดาวน์โหลดและฟังเพลง “เวลาจะช่วยเยียวยา” ได้แล้วที่ทุก Digital Platform

 และชม Music Video ที่ Youtube : https://youtu.be/Wp2iPhPFpWE และ LINE TV

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: TeroMusic , FINEFINDBEAT , Eii Thanaphan

Instagram: TeroMusicth , FINEFINDBEAT , eii_thanaphan

Website:  teromusicasia.com                                                 

Youtube:   Tero Music