คอนเสิร์ต เพลินจิต 2 ตอน “คาราบาว ออเคสตร้า” “ณวัฒน์” ทุ่มหนักจัดเต็ม 14 กันยายน นี้ แน่นอน!

ทุ่มทุนจัดคอนเสิร์ตแรกในชีวิต เพลินจิต ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา การรวมตัวครั้งพิเศษของเหล่าศิลปินคุณภาพ ก้อง สหรัถ-แอ๊ด คาราบาว-เจนนิเฟอร์ คิ้ม-เบน ชลาทิศ-ณัฐ ศักดาทร-โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และ อ๊อด รณชัย เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเกินคาด

โต้โผใหญ่ใจดี ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เลยขอทุ่มงบจัดเต็มคอนเสิร์ตระลอกใหม่ เพลินจิต 2 ตอน คาราบาว ออเคสตร้าเอาใจแฟนเพลงของศิลปินคุณภาพระดับตำนานวง คาราบาวให้ได้ร่วมดื่มด่ำกับมนต์เพลงคาราบาวที่คุณชื่นชอบ นอกจาก คาราบาว ยกมาแบบเต็มวงแล้ว ยังรวมเอานักดนตรี ออเคสตร้า ไว้มากที่สุด ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ เบิร์ด กะ ฮาร์ท (กุลพงษ์ บุนนาค-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล) และสาวสวยเสียงดี หนึ่งเดียวบนเวทีคาราบาว ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด

ซึ่ง ณวัฒน์ เผยว่า คอนเสิร์ต คาราบาว ออเคสตร้า เป็นโปรเจ็คต่อเนื่องจาก คอนเสิร์ตเพลินจิต   ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา หลายคนมักคิดว่าถ้าจัดคอนเสิร์ตใหญ่ของคาราบาว ชอบมีวัยรุ่นมาตีกัน มีเรื่องกัน ในขณะที่แฟนคาราบาวรุ่นโตขึ้นมาก็อยากดู แต่อยากนั่งดูสบายๆคนไม่ตีกัน จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ อีกสิ่งนึงคือผมชอบทำอะไรที่ทุกคนคิดว่ามันยาก แต่ยอมรับว่ายากจริงๆกับการทำคอนเสิร์ตคาราบาวออเคสตร้า เพราะคาราบาวมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน แต่ผมอยากลอง คุยไปคุยมาชะตาต้องกัน คาราบาวแฮปปี้ ที่จะมีรูปแบบที่แตกต่าง ส่วนแขกรับเชิญก็สรุปที่ พี่เบิร์ด กะ ฮาร์ท ผู้หญิงจะเป็น ตั๊ก ศิริพร ซึ่งทางคาราบาวโอเค สิ่งต่อมาคือวงออเคสตร้าที่เราจัดแบบเต็มวง 40 ชิ้น รวมคอรัสอีกก็เกือบ 50 ชีวิต ต้องใช้วิธีแยกซ้อมแล้วมาเจอกัน เพลงต้องเขียนโน๊ตใหม่หมด ซึ่งได้ ไก่-สุธี แสงเสรีชน มารับหน้า มิวสิคไดเรคเตอร์ เหมือนเดิม ผมเชื่อว่าถ้าชอบดนตรี บอกเลยว่าสุดยอดครับ

งานนี้เวที แสง สี เสียง ยังคงเน้นหนักว่า “จัดเต็ม” ตามคอนเซ็ปต์ เล็กๆไม่..แต่ต้องใหญ่ อลังการ พร้อมโชว์ 14 กันยายน นี้ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. ที่ อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

คอนเสิร์ต เพลินจิต 2 ตอน คาราบาว ออเคสตร้า เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500  บาท โทร.02-262-3456 หรือคลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com