“หนิง” แฮปปี้ “น้องณิริน” เกือบสูงเท่าแม่  เดินหน้าเอาดีสายละคร 

ขึ้นแท่นแม่ลูกคู่ซี้สุดตะมุตะมิแห่งปี ที่ล่าสุดหันมาเอาดีทางละครจนใครๆ ชมเปราะว่า  “น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ” ตีบทแตกกระจุยไม่เสียชื่อยี่ห้อลูกสาวแม่ “หนิง-ปณิตา” แถมความน่ารัก พัฒนาการดี สมวัยยังไปเข้าตาแบรนด์ดัง คว้าตัวแม่ลูกมานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ในเครือ “ออสเวลไลฟ์” (Auswelllife) อวดความมุ้งมิ้ง ล่าสุดเมื่อคุณแม่กับคุณลูกต้องมายืนประกบกันเพื่อแชะภาพสวยๆ ให้กับผลิตภัณฑ์เอดับเบิ้ลยูแอล แคลเซียมพลัส ดี3 (AWL Calcium Plus D3)หรือ “แคลเซียมชิว” ทำเอา “แม่หนิง-ปณิตา” ถึงกับตกใจ เพราะลูกสาว “น้องณิริน” สูงขึ้นกว่าเดิมเยอะมาก งานนี้ทำเอาคุณแม่ยังแซ่บถึงกับยกนิ้วให้ แคลเซียมชิว” ซึ่งเป็นแคลเซียมเจ้าแรกที่สกัดจากนมวัวแท้ ใน 1 เม็ด เทียบเท่ากับการดื่มนม ครึ่งลิตร หรือ 2 แก้วใหญ่ นอกจากช่วยเพิ่มมวลกระดูกและความสูงให้สมวัย แถมยังช่วยเรื่องการบำรุงกระดูกและฟัน ที่เป็นตัวช่วยทำให้ลูกสาวดูโตวันโตคืน

 

หนิง-น้องณิริน

โดย “หนิง-ปณิตา” เผยว่า “ที่หนิงเลือกให้น้องณิรินทาน วิตามินแคลเซียม พลัส ดี3 สำหรับเด็ก เพราะตัวนี้เป็นแคลเซียมที่สกัดจากนมวัวแท้ 100% ผลิตและนำเข้า จากประเทศออสเตรเลีย 1 เม็ดเทียบเท่าการดื่มนม 2 แก้ว สำหรับคนที่แพ้นมวัวก็ทานได้ ที่สำคัญไม่มีน้ำตาล ทานง่าย รสส้ม หอมอร่อย น้องณิรินทานเพลินมาก บอกเลยว่าสุดจริงๆค่ะ” 

ส่วนเรื่องงานละคร “แม่หนิง” คอนเฟิร์มไม่ปิดกั้นหากลูกสาวจะเอาดีทางนี้ แต่ถ้าหากคุณแม่อยากได้ตัวช่วยดีๆ ให้คุณลูกสุดที่รัก คุณแม่หนิงแนะนำต้องลอง เอดับเบิ้ลยูแอล แคลเซียมพลัส ดี3(AWL Calcium Plus D3) ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายออสเวลไลฟ์ (Auswelllife) ตัวช่วยดีๆ ที่ “แม่หนิง-น้องณิริน” ไว้วางใจเลือก