“ก้อง สหรัถ” ร่วมมอบรางวัล ให้ผู้กำกับหน้าใหม่ที่ชนะเลิศการประกวดหนังสั้น ในงาน “Cat Film เอาเพลงมาทำเป็นหนัง”

ค่ำวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา นักดนตรี นักแสดงขวัญใจผู้ชมทั่วประเทศ , กีร์ – วิชัย สินอนันต์พัฒน์ กรรมการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด , จ๋อง – พงศ์นรินทร์ อุลิศ ผู้บริหาร แคท เรดิโอ ผู้จัดกิจกรรม “ISUZU presents CAT FILM เอาเพลงมาทำเป็นหนัง” ร่วมด้วยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ บอล – วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์ , วิภว์ บูรพาเดชะ บรรณาธิการ happening และดีเจ. จาก แคท เรดิโอ อาทิ ยักษ์ – คมสัน นันทจิต , จ้อย ‘นรา’ พรชัย วิริยะประภานนท์ , ดีเจ.เปอร์ – สุวิกรม อัมระนันทน์ , ดีเจ.กันต์ ชุณหวัตร , ดีเจ.ไมเคิล – ศิรชัช เจียรถาวร ร่วมแสดงความยินดีกับเหล่าผู้กำกับหน้าใหม่ที่คว้ารางวัลรวมกว่าแสนบาทจากการทำหนังที่มีความยาวเพียง 5 นาที ด้วยความสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจจากเพลงที่ชอบ

แคท ฟิล์ม คือการประกวดหนั้งสั้น ที่เปิดโอกาสให้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพส่งผลงานที่อาจจะเปิดเส้นทางในวงการหนังและเปลี่ยนชีวิตของตนเองได้ตามฝัน  ซึ่งปีนี้ แชมป์ของการประกวด คือ ตะวัน ดิสนีเวทย์ ฟรีแลนซ์ฝีมือดีจากหนังสั้นเรื่อง Romantic Scene ที่ได้แรงบันดาลใจจากบทเพลงของวงอินดี้ Folk9 นำเสนอเรื่องราวของคนเบื้องหลังวงการโฆษณาได้อย่างมีเทคนิคแพรวพราว ดูสนุกและโดดเด่น

อันดับสอง คือ สภัทท์ สุทธิอรุณวงศ์ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนสิงห์สมุทร จ.ชลบุรี ที่สั่งสมวิชาจากการทำหนังส่งประกวดเวที แคท ฟิล์ม ตั้งแต่ปีที่แล้วที่เขาคว้ารางวัลตุ๊กตาเงินดาวรุ่งโดดเด้งไป จนปีนี้ประสบความสำเร็จได้เป็นรองแชมป์จากหนังสั้นเรื่อง ดินแดน พร้อมพ่วงรางวัลป๊อปปูลาร์โหวต จากการลงคะแนนของผู้ชมผ่านทางยูทูบ Thisis CatRadio ด้วย ตัวเรื่องที่ถ่ายทอดชีวิตของนักเรียนมัธยมที่เรียนออนไลน์ได้โดนใจคนทุกวัย

อันดับสาม คือ กรภัทร์ จีระดิษฐ์ นักเรียนชั้น ม. 6 โรงเรียนพรหมานุสรณ์ จ.เพชรบุรี ที่ทำหนังสั้นเรื่อง ดอกไม้ไฟ จากเพลงของวงดนตรีรุ่นใหม่อย่าง Mirrr มาทำหนังที่เปิดมุมมองได้เกินคาดหมาย

และยังมีรางวัล ISUZU BEST CREATIVE FILM จากหนังสั้นเรื่อง WILD โดย อาเม็ด สัดจาด หนุ่มที่ทำธุรกิจส่วนตัวและทำหนังสั้นได้มีลีลาเฉพาะตัวและครีเอทีฟสุด ๆ จนคว้ารางวัลนี้ได้สองปีซ้อน นอกจากนี้ยังมี รางวัลโดดเด้ง ที่ไม่เหมือนเวทีไหน จัดให้เหล่าผู้กำกับที่มีสไตล์งานโดดเด่นและประกาศรางวัลกันทางไลฟ์ออนไลน์ที่ www.facebook.com/thisiscatradio ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตกิจกรรมใหม่ๆ ได้ทาง www.thisiscat.com อีกด้วย