“ลี-สิงโต-ปลื้ม-เฟย” เสิร์ฟ!!! ความสนุกรสหวาน ในซีรีส์ “Baker Boys รักของผม…ขนมของคุณ” ประเดิมตอนแรก 24 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

พร้อมเสิร์ฟความสนุกรสชาติใหม่ที่ไม่ธรรมดาลงจอ สำหรับซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณ ผลิตโดย “GMMTV” กับเรื่องราววุ่นๆ ของ 4 หนุ่มร้านขนมหวานที่ชีวิตต้องพบเจอกับบททดสอบที่เปรียบรสชาติความหวานขมยิ่งกว่าขนมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นมา นำแสดงโดย 4 นักแสดงสุดฮอต ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล พร้อมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ต, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ อยุธยา, เวฟ คู เป่ย จง, โจ๊ค-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ, อันดา-กุลฑีรา ยอดช่างปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, นีร สุวรรณมาศ, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, โบว์-สุรัตนาวี สุวิพร,              โซบี-โชติรส แก้วพินิจ ฯลฯ ผ่านฝีมือการกำกับของ ปอย-พรรณนเรศ รุจิระนันท์ซึ่งงานนี้การันตีว่าคนดูจะได้เสพความสนุกที่เต็มอิ่มทุกอรรถรสอย่างแน่นอน

เมื่อ เวียร์” (รับบทโดย สิงโต-ปราชญา) เชฟหนุ่มทำขนมหวานเจ้าเสน่ห์ ที่หล่อจนทําให้ลูกค้ายันเจ้าของร้านเป็นอันตบตีแย่งชิงเขาอยู่เสมอ ต้องตกงานเพราะเสน่ห์ของตัวเองอีกครั้ง ได้มาสมัครงานที่ร้าน Sweet Day ร้านขนมหวานเปิดใหม่สุดหรูของปุณ” (รับบทโดย ลี-ฐานัฐพ์) หนุ่มหล่อสุดกวน ทายาทเศรษฐีระดับท็อป ที่ตัวเองมีความหลังฝังใจจนกินขนมหวานไม่ได้ แต่ดันมาเปิดร้านขนมหวานแค่เพราะอยากใกล้ชิดสาวๆ ที่มาใช้บริการเท่านั้น

          หลังจาก ปุณเห็นโปรไฟล์ของ เวียร์ ก็รับเข้าทํางานทันที แต่ เวียร์กลับมีปัญหาใหญ่ เพราะเขาดันเป็นโรคกลัวผู้หญิง! ทําให้ปุณ จําใจต้องรับกระทิง” (รับบทโดย ปลื้ม-ปุริม) อดีตนักมวยดาวรุ่งที่แขวนนวมเพราะโรคประจําตัวเข้ามาช่วยทำงาน แม้ ปุณจะไม่ถูกใจ กระทิง สักเท่าไหร่เพราะชอบกวนอยู่เสมอ แต่ก็ต้องยอม เพราะ กระทิง มีต่อมรับรสขนมหวานขั้นเทพตามแบบที่ เวียร์ ต้องการ 

          ร้าน Sweet Day เริ่มมีลูกค้าเข้ามามากขึ้น แต่กลับมีข่าวเด็กถูกลักพาตัว ซึ่งหลักฐานชิ้นเดียวที่คนร้ายทิ้งไว้ก็คือห่อขนมจากร้าน Sweet Day ทําให้ โมเน่” (รับบทโดย เจมี่-จุฑาพิชญ์) นักข่าวออนไลน์อันโด่งดัง ต้องแอบมาตามสืบข่าวที่ร้าน ซึ่งเธอมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องอยู่ที่ร้านนี้อย่างแน่นอน จน โมเน่ ได้พบผู้ต้องสงสัย เป็นชายสวมแว่นดําที่คอยด้อมๆ มองๆ อยู่หน้าร้าน แต่ชายคนนั้นกลับเป็น พูห์” (รับบทโดย เฟย-ภัทร) บอดี้การ์ดหน้าโหด     แต่นิสัยขี้อายของปุณ ที่มาคอยสังเกตการณ์และดูแลนายน้อยของเขา ทําให้สุดท้าย ปุณ ต้องจำใจรับ พูห์ เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟในร้าน เพื่อไม่ให้มีใครเข้าใจผิดอีก 

          ชีวิตสุดวุ่นวายในการเปิดร้านขนมหวานพร้อมกับการตามสืบหาคนร้ายจึงเริ่มต้นขึ้น พวกเขาต้องประสบปัญหามากมาย ทั้งเรื่องงาน หรือแม้แต่เรื่องหัวใจสุดมะรุมมะตุ้ม จนไม่รู้ว่าสุดท้ายแล้วความรักวุ่น ๆ เหล่านี้จะลงเอยอย่างไร? ตามลุ้นกันต่อ ได้ใน ซีรีส์ “Baker Boys รักของผมขนมของคุณทุกวันพุธ-พฤหัสฯ เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และ 22.30 . ทาง AIS PLAY เริ่มออกอากาศตอนแรก 24 พฤศจิกายนนี้ พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.GMM-TV.com/ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Twitter & YouTube : GMMTV

3 โปสเตอร์นำแสดงโดย

ลี-ฐานัฐพ์โลห์คุณสมบัติรับบทปุณ

สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับบท เวียร์

ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา รับบท กระทิง

เฟย-ภัทร เอกแสงกุล รับบท พูห์

เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ รับบท โมเน่

อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ต รับบท มานพ

อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน รับบท โรชี่

ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา รับบท โชค

เวฟ คู เป่ย จง รับบท ฌอง

โจ๊ค-อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ รับบท เทิด

อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง รับบท พิกเล็ท

ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์ รับบท ตูมตาม

นีร สุวรรณมาศ รับบท อิ่มเอม

พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ รับบท วิว

โบว์-สุรัตนาวี สุวิพร รับบท ทิวา

โซบี-โชติรส แก้วพินิจ รับบท นวล