หนุ่ม กะลา ขอใช้พื้นที่ BTS เป็นสื่อกลางส่งกำลังใจคนไทย  ผ่านพ้นวิกฤตไปด้วยกัน 

                     เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาสร้างพลังบวกให้กับสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หนุ่ม กะลา มาพร้อมเคมเปญสุดเท่ห์ The power of hope หรือ พลังของความหวัง ส่งตรงถึงคนไทยผ่าน การ Wrap รถไฟฟ้า BTS ทั้งขบวน ภายใต้คอนเซ็ปต์ของการร่วมส่งกำลังใจสู่สังคมไทย ผ่านข้อความปลุกพลัง เป็นอีกหนึ่งแรงใจ ในการขับเคลื่อนสังคมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปด้วยกัน โดยแคมเปญนี้คือหนึ่งในความร่วมมือของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และวีจีไอ (“VGI”) พันธมิตทางธุรกิจ  ในการต่อยอดคอนเท้นท์และเข้าถึงกลุ่มแฟนเพลงได้อย่างกว้างขึ้น    

IMG_6115
งานนี้ หนุ่ม กะลา ตื่นเต้นมาก ถึงกับต้องโดยสารรถไฟฟ้าขบวนดังกล่าวพร้อมเก็บภาพมาฝากแฟนเพลง  “ ดีใจมาก และแอบเขินที่เห็นภาพตัวเองอยู่บนรถไฟฟ้าทั้งขบวน อาจจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตเลยก็ว่าได้ที่มีอะไรแบบนี้  ผมเลยอยากขึ้นไปซึมซับทุกอย่างบนรถไฟ  ทุกประตู ทุกโปสเตอร์ ทุกข้อความ มันเหมือนเป็นแกลอรี่เคลื่อนที่ของหนุ่ม กะลา ที่แฟนเพลงจะได้เห็น ภาพถ่าย ที่เป็นแฟชั่นเซ็ทเยอะมาก   ซึ่งเราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อ โปรเจคนี้โดยเฉพาะ  และอีกอย่างคือคำคมต่างๆ ที่อยู่ในขบวนรถ ซึ่งเป็นคำคมที่ผมใช้กับตัวเอง เป็นกำลังใจ ให้เดินหน้า ในเวลาที่ท้อ และผมก็ตั้งใจส่งต่อให้กับทุกคน ที่กำลังท้อ หมดหวัง ให้มีกำลังเดินหน้าต่อได้ และอยากให้ทุกคนได้ JOY กับรถไฟขบวนนี้ เหมือนความตั้งใจในการทำอัลบั้ม JOY ของผมที่อยากส่งต่อ ความรู้สึกดีๆไปถึงแฟนเพลงทุกคนครับ ต้องขอบคุณ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ วีจีไอ สำหรับโปรเจคนี้ และขอบคุณทีมงานทุกคนที่ช่วยกันทำให้ผลงานนี้เกิดขึ้นครับ”

สำหรับรถไฟฟ้าขบวนพิเศษกับหนุ่ม กะลา จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. เป็นต้นไป ทั้งนี้แฟนเพลง สามารถร่วมสนุกและเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนพลังแห่งความหวังนี้ ผ่านกิจกรรมพิเศษ “ร่วมส่งต่อความหวังสู่ 2565” โดยถ่ายรูปรถไฟขบวนนี้ แล้วแชร์มาที่ Facebook: gmmofficial  หรือ Num KALA หรือ genie records พร้อมติด #NUMKALA #Thepowerofhope #JOY เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ JOY Set ของขวัญปีใหม่จาก คุณหนุ่ม กะลา และนอกจากนี้ท่านยังสามารถติดตามขบวนของศิลปินดังท่านอื่นๆ ได้อีกเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็น Getsunova, Tilly Birds และ Cocktail ที่จะมาพร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายอีกด้วย”