คอนสด คอนเสิร์ต สร้างปรากฏการณ์แฟนคิดถึง ส่งให้บัตรคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์ หมดภายใน 1 นาที

K'JEEP_1LOVEiS Entertainment โดยคุณจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ ประกาศจัดงานคอนเสิร์ตเล่นสดครั้งแรกหลังจากที่เกิดวิกฤตโควิดมาอย่างยาวนานทำให้บรรยากาศการเปิดแสดงคอนเสิร์ตเล่นสดได้ห่างหายไปจากบ้านเรา ส่งผลให้ผู้คนหวนคิดถึงเวทีคอนเสิร์ตรวมถึงศิลปินที่ตนเองรักและชื่นชอบพร้อมเรียกร้องให้เปิดการแสดงของศิลปินคนโปรดอย่างคับคั่ง ล่าสุดจึงประกาศจัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “คอนสด คอนเสิร์ต” โดยดึงศิลปินแถวหน้าในค่าย LOVEiS Entertainment ได้แก่ นนท์ ธนนท์ SLAPKISS กัน นภัทร  ค่าย marr นำโดย เฟิร์ส อนุวัตน์ นินิว ศิลปินจากค่าย PROM+ ศิลปินจากค่าย LIT Entertainment  มาร่วมเปิดการแสดงอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. -17.00 น.ตลอดเดือนพฤศจิกายน 64 ที่ลิโด้ คอนเน็ค


แต่ที่สร้างปรากฏการณ์สะท้อนความคิดถึงคงหนีไม่พ้นแฟนของนักร้องเสียงคุณภาพผู้มากความสามารถอย่าง “นนท์ ธนนท์” ที่แฟนคลับซัพพอร์ทอย่างต่อเนื่องส่งผลให้กวาดซื้อบัตรหมดภายในไม่ถึง 1 นาทีทั้ง 3 รอบการแสดงถือเป็นกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากกับการเปิดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ของค่าย LOVEiS Entertainment และ ซีอีโออย่างจี๊บ เทพอาจ

slapkiss

รีบจับจอง! เหลืออีกไม่มากแล้วสำหรับบัตร คอนสด คอนเสิร์ต บัตรราคา 500 บาทต่อใบต่อรอบ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้และวางขายจนกว่าบัตรจะหมดตามกำหนดโควต้าต่อรอบการแสดง สั่งซื้อได้ทาง Line @loveisshop ทั้งนี้ผู้จัดงานก็ได้วางมาตรการดูคอนเสิร์ตอย่างปลอดภัยพร้อมเว้นระยะห่างให้หายห่วง โดยขอให้แฟนๆ แสดงผลการฉีดวัคซีนเป็นการยืนยันก่อนซื้อบัตรและก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตด้วยทุกรอบการแสดงตามมาตรการความปลอดภัยFirst