55 ยังเก๋า “กบ ไมโคร” โชว์พลังมือขวามันส์สุดเหวี่ยง กลางรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

สนุกมันส์กันสุดเหวี่ยงสำหรับรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ตอนพิเศษ ศึกชิงเก้าอี้ (ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2564) ที่นอกจากจะได้ลุ้นและฮาไปกับการแข่งขันเดาอายุของสองทีมผู้เข้าแข่งขันระหว่างทีมสายสืบขาประจำอย่าง หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช กับ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ และผู้ท้าชิงอย่าง ต้นหอม–ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ กับ นุ้ย – ธนวัฒน์ประสิทธิสมพร ที่ต่างชิงไหวชิงพริบกันอย่างดุเดือดในการเดาอายุปรัศนี พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับดนตรีเพราะๆ จากร็อคเกอร์มือขวารุ่นใหญ่มือกีตาร์เจ้าพายุแห่งวงไมโคร  วัย 55 ปี  “กบ ไกรภพ จันทร์ดี” หรือ “กบ ไมโคร” กับเพลง “รักปอนปอน” ที่ทั้งร้องทั้งเอ็นเตอร์เทนเต็มที่ชวนให้คิดถึงวันวานและบรรยากาศคอนเสิร์ตของวงไมโครที่ไม่ว่าจะครั้งไหนๆ ก็มันส์สะใจอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ งานนี้หนุ่มร็อคมือขวาสุดเท่เลยขออัพเดทคอนเสิร์ตใหญ่และชีวิตส่วนตัวให้หายคิดถึงกัน

โดย กบ ไมโคร เผยว่า “โชว์วันนี้ตื่นเต้นมากครับ แล้วก็สนุกด้วยเพราะตั้งแต่โควิดระบาดผมห่างจากเวทีไปนานมากเลย พอได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้งก็ดีใจ ด้วยความที่ผมเป็นสายดนตรีอีเว้นท์ พองานจัดไม่ได้เราก็โดนยกเลิกไปด้วย แต่ช่วงที่ไม่ได้ร้องเพลงก็เกิดความคิดหลายอย่างนะ เอ๊ะ…ถ้าเราไม่เล่นดนตรีต่อไป เราจะทำอะไรดี แต่ผมก็มีเปิดร้านขายเครื่องดนตรีที่ศรีราชา ก็เลยคิดว่างั้นเราก็ทำกีต้าร์ขายด้วยเลยละกัน ซึ่งเป็นกีต้าร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ รุ่นกบ ไมโคร เลย แล้วก็มีรุ่นอื่นๆ ทั้งกีตาร์โปร่ง กีต้าร์ไฟฟ้า สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง  FACEBOOK : ไกรภพ จันทร์ดี ส่วนคอนเสิร์ตไมโครที่เลื่อนมาสามครั้งแล้ว ผมก็มั่นใจว่าประมาณมิถุนายนปีหน้าน่าจะได้ดูกันครับ” 

ย้องหลังฟังเพลงเพราะๆ ของ “กบ ไมโคร” และสนุกตื่นเต้นไปกับการแข่งขันทายอายุของ หมอริท-แจ็ค และ ต้นหอม-นุ้ย ที่แสนจะปั่นป่วนนี้ได้ย้อนหลังที่ YouTube : ZENSE Entertainmenthttps://www.youtube.com/watch?v=DftbJvj39uk  และความสนุกสนานอื่นๆ อีกเพียบในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ทุกวันพฤหัสบดี วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HDหมายเลข 35

ส่วนใครที่อยากร่วมทำบุญก็สามารถร่วมบริจาคในโครงการเพื่อสมทบทุนรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อโรคโควิด-19 เครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์  โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี : โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย (ฬ.จุฬาฯ สะพานบุญ) ธนาคารกสิกรไทย สาขาโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เลขที่บัญชี 059-1-93894-0