หนุ่มโอปป้า หัวใจไทบ้าน “ไอออน ข้าวสารแลนด์” ส่งเพลง “โอปป้าที่ราบสูง” ให้แฟนม่วนนำกัน เร็วๆ นี้

ใกล้แล้วๆ กับซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม “โอปป้าที่ราบสูง” ของหนุ่ม “ไอออน ข้าวสารแลนด์” ซิงเกิลที่บ่งบอกถึงเด็กหนุ่มคนนึงที่ชื่นชอบสไตล์เกาหลี แต่ก็มีความอินดี้อยู่ในตัว ว่าเป็นผู้ชายบ้านๆ ยังคงกินตำบักหุ่ง หว่านแหจับปลากับเพื่อนๆ เหนื่อยก็มานอนพักตามเถียงนา โดยเนื้อหาเพลงก็มาพร้อมกับจังหวะม่วนๆ สนุกสนาน แฟนๆ สามารถโยกได้ เต้นดีกับเพลง “โอปป้าที่ราบสูง” นั่นเอง
1636078502193โดยความพิเศษของเพลงนี้ มีท่อน RAP ซึ่งหนุ่มไอออน ก็ของัดความสามารถของตัวเองเพราะไม่เคยร้อง RAP มาก่อนเลยในชีวิต โดยเจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างสุดพลัง
ไอออน ข้าวสารแลนด์ กล่าวว่า “เพลง โอปป้าที่ราบสูง เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ อีกเพลงที่ผมอยากให้ทุกคนรับชมและรับฟังกัน โดยเฉพาะท่อน RAP ซึ่งส่วนตัวผมแล้วเป็นคนที่ชอบฟังเพลงแนวนี้ แต่ไม่เคยมีโอกาสได้ร้อง เอาจริงๆ สำหรับงผม ผมว่ามันยากเหมือนกัน เพราะต้องใช้ลมเดียว แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของผม ที่อยากให้ทุกคนได้รับฟังกันด้วยครับ ยังไงผมก็ขอฝากผลงานเพลง โอปป้าที่ราบสูง ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจทำเพลงนี้มากๆ และก็ถือเป็นเพลงที่สื่อถึงตัวผมได้เป็นอย่างดี หวังว่าคงจะโดนใจใครหลายคนนะครับผม”

แฟนๆ ของหนุ่มโอปป้า หัวใจไทบ้าน ตั้งตารอชมมิวสิควิดีโอเพลง “โอปป้าที่ราบสูง” กันได้เลยในวันที่ 8 พ.ย. นี้ทาง YouTube Channel : Khaosan Land ( https://www.youtube.com/c/KhaosanLand )