จูบรัว นัวจริง! “ดิว” งัดประสบการณ์สอนเลิฟซีน “แซมมี่”

          ขึ้นชื่อว่าภาพยนตร์ Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” ผู้กำกับ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุลและผู้เขียนบท พิง ลำพะเพลิง พาทุกคนดำดิ่งสู่โลกในยุคมืด ทั้งคู่ไม่ได้สาดจินตนาการใส่แค่ความระห่ำผ่านพฤติกรรมทั่วไปของตัวละครเพียงอย่างเดียว แน่นอนว่าฉากเลิฟซีนก็ไม่ปิดกั้นเรื่องเพศสภาพ งานนี้2 เพื่อนสาวสุดซี้ แซมมี่ เคาวเวลล์ และ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่เพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกันเป็นครั้งแรกแต่ก็ต้องมาเล่นเลิฟซีนกันอย่างร้อนแรงด้วย

แซมมี่ เผยว่า “เราสนิทกัน แต่เพิ่งจะมาร่วมงานกันครั้งแรกในหนังเรื่องนี้  โชคดีมากที่เป็นดิว เราไม่มีกำแพงระหว่างกัน มีอะไรก็คุยกันตรง ๆ และแชร์ความเห็นกันได้เยอะ ยิ่งฉากเลิฟซีนที่ต้องเล่นกับดิวยิ่งสบายไม่ต้องมานั่งเกร็ง แซมมี่ไม่เคยเจอฉากเลิฟซีนกับผู้หญิงด้วยกันก็จะปรึกษาดิวว่าต้องทำยังไงก่อนดี ดิวก็บอกปล่อยชิลล์เลยให้อารมณ์พาไป ถามว่าทำใจนัวกับเพื่อนได้ยังไง มี่ก็คิดว่าไม่ใช่ตัวเรา เป็นตัวละคร จริง ๆ เลิฟซีนก็นัวกันตั้งแต่ตอนเวิร์คช็อปกันแล้ว นอกจากเวิร์คช็อปมี่ก็นั่งดูหนังเลสเบี้ยนฝรั่งเศสเพื่อศึกษาด้วย เขาจัดเต็มมากเหมือนได้กันจริง ๆ ส่วนฉากเลิฟซีนกับดิว ไม่มากเท่าไหร่ค่ะ มาราธอนแค่2-3 ช.ม. เล่นประมาณ 3 เทค แต่เหนื่อย (หัวเราะ) ในเรื่อง “ไอริน” แสดงโดย ดิวจะเป็นคนคุมเกม เป็นคนเปิดโลกใหม่ให้กับเฟียร์ เพราะเฟียร์เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาก่อน ซึ่งตอนถ่ายฉากนั้นพี่โน้ต ผู้กำกับก็เคลียร์คนที่ไม่จำเป็นออกไปค่ะ” กลัวคนจับจิ้นไหม?คนน่าจะเชียร์เฟียร์กับไอรินนะ เอาจริง ๆ ปกติ มี่กับดิวเรียกแทนตัวเองว่า “ผัว” และ “เมีย” กันอยู่แล้ว ก็ตรงกับในหนังเรื่องนี้ที่ดิวก็เป็นผู้หญิงค่ะ”

          ดิว กล่าวว่า “ดิวชอบเรื่องนี้ตรงที่เราได้ใช้ประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาทั้งหมด ดิวไม่มีฉากแอ็คชั่นเหมือน น้ำหวาน-รักษ์ณภัค หรือ แซมมี่ ก็จริง แต่เลิฟซีนระอุมาก ตอนที่เล่นเลิฟซีนกับแซมมี่แฮปปี้มาก เราสนิทกัน ผู้หญิงกับผู้หญิงจูบกันสำหรับดิวคือแฮปปี้ ดิวคิดว่าแซมมี่ก็น่าจูบจริง ๆ อ่ะ เราเป็นเพื่อนกัน เรารักกันเราจะเห็นความน่ารักของเพื่อนเรา พอเรามาอินกับคาแร็คเตอร์ก็รู้สึกว่าแซมมี่ก็น่าฟัดจริง ๆ ไม่มีอุปสรรคเลย ค่อนข้างง่าย เราแค่ใส่ความรู้สึกของไอรินและเฟียร์ลงไปก็ไม่ยากอะไร ถามว่าดุเดือดขนาดไหน ไปดูกันเองเถอะค่ะ เรื่องนี้สุดมากจริง ๆ ค่ะ (หัวเราะ) ติดตามชมฉากนี้ได้ในตัวอย่างภาพยนตร์ล่าสุดทาง https://youtu.be/arq2n-u0KHE

ฉากเลิฟซีนระหว่าง “ดิว-แซมมี่” จะเดือดถึงระดับไหนติดตามชมได้ใน “Dark World…เกม ล่า ฆ่า รอด” วันที่ 11 พ.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์