โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ผุดไอเดียโดนใจชวน นิชคุณ ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตจากวง K-POP ชื่อดัง 2PM มาแท็คทีมเสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

Cover น่ารักอะไรเบอร์นี้นอกจากจะได้นิชคุณมาร่วมแจมแล้ว ยังได้ทีมทำเพลงสุดฮอตของยุคนี้ อย่างแทน-ลิปตา และ ข้าว-Fellow Fellow ที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินมากมาย (อิ้งค์ วรันธร, โอ๊ต ปราโมตย์, นนท์ ธนนท์ และอีกมากมาย) ที่มาร่วมแต่งเพลงนี้ เพิ่มดีกรีความฮอตด้วย WonderFrame แร็ปเปอร์สาว ที่มาช่วยแต่งเนื้อเพลงท่อนแร็ป ให้นิชคุณได้แร็ปภาษาไทยเป็นครั้งแรก

ด้านนิชคุณ พูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า ดีใจมากที่พี่โต๋ชวนมาร่วมงานในครั้งนี้ และถือเป็นครั้งแรกที่ได้ร้องท่อนแร็ปในภาษาไทย ซึ่งมีความยากและรู้สึกตื่นเต้นมาก เลยเตรียมตัวซ้อมมาเป็นอย่างดี ในที่สุดก็ทำได้ตามที่ตั้งใจ และเสร็จเร็วกว่าที่คิดไว้อีกด้วย ต้องขอบคุณพี่โต๋มากๆที่ชวนมาร่วมงานในครั้งนี้

ด้าน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เจ้าของเพลง พูดถึงเพลงนี้ว่าการร่วมงานกับนิชคุณในครั้งนี้เป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำมาก เชื่อว่าเป็นการร่วมงานที่แฟนเพลงของทั้งคู่อยากเห็นมานานแล้ว งานนนี้ต้องขอบคุณทาง JYP Entertainmentต้นสังกัดของนิชคุณ รวมทั้ง JYP Thailand ที่ช่วยประสานงานเป็นอย่างดี

เตรียมฟังซิงเกิ้ล “น่ารักอะไรเบอร์นี้” การร่วมงานครั้งสำคัญของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และนิชคุณ ในวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564 นี้ ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด

และในส่วนของ MV ยังมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ใน MV นี้ด้วย โดยจะปล่อยตามออกมาให้ชมพร้อมๆในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 นี้ เวลาบ่าย 2 โมงตรง ทาง YouTube: Tero Music

โต๋ + นิชคุณ PRติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: TOR Saksit Vejsupaporn ; Tero Music

Instagram: torsaksit ; Tero Musicth

Tiktok: @torsaksit  : @teromusicth

Youtube:   Tero Music

Website: www.teroasia.com