สมาชิก “Potato” เผยเรื่องอึดอัดที่ “พูดไม่ได้”

          เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “พูดไม่ได้” ที่พูดถึงความรู้สึกอึดอัดในใจที่ไม่สามารถพูดออกมาได้   แฟนๆ  คงอยากจะรู้ว่าเหล่าสมาชิกในวงอย่าง พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข (ปั๊บ) – ร้องนำ, กีตาร์, ปิยวัฒน์ อนุกูล (โอม) – กีตาร์เบส, ร้องประสาน, กานต์ อ่ำสุพรรณ (กานต์) – กลอง, ทีฆทัศน์ ทวิอารยกุล (ชูหั่ง) – กีตาร์  และ เกียรติยศ มาลาทอง (อั้ม) – คีย์บอร์ด  เคยเจอเหตุการณ์อึดอัดที่  “พูดไม่ได้”  กันบ้างตามไปฟังกันเลยจ้า !!

S__54927383ปั๊บ นักร้องนำ  “เหตุการณ์อึดอัดที่ผมเคยเจอแล้วพูดไม่ได้คือ  เวลาเราเข้าลิฟท์แล้วได้กลิ่นคนผายลมครับ  มันเป็นจังหวะที่ลิฟท์เปิดแล้วคนคนนั้นเดินเข้ามาในลิฟท์พอดี  เราก็ได้กลิ่นแต่เราก็ “พูดไม่ได้” ไง (หัวเราะ) ก็คงเป็นเรื่องอึดอัดสำหรับผมมากเลยครับ”

หั่ง มือกีต้าร์  “สำหรับเรื่องอึดอัดแต่พูดไม่ได้ของผม คงจะเป็นเรื่องที่เวลามีคนเรียกชื่อผมผิดนะครับ  คือชื่อของผมจะเป็นชื่อจีนแล้วจะเรียกยาก  แล้วมีคนเรียกผิดบ่อยมาก บางทีก็เรียก พี่ฮั่ง พี่ฮั้ง หรือพี่หรั่งก็มี แล้วเราก็ไม่รู้จะบอกเค้ายังไงว่า ผมชื่อ “หั่ง” นะ บางทีเรียกห่านก็มีนะครับ ก็อยากจะบอกเค้าว่าถ้าจะเรียกห่าน  เรียกเป็ดยังโอเคกว่านะครับ”

กานต์ มือกลอง  ประสบการณ์ที่ทำให้อึดอัดแล้วพูดไม่ได้ของผมคงต้องย้อนไปสมัยเรียนมหาวิทยาลัยครับ  ตอนนั้นผมยังขึ้นรถเมล์อยู่   ซึ่งเรื่องบนรถเมล์เยอะมาก  ที่ผมเจอคงเป็นผู้ชายลืมรูดซิป แล้วผมนั่งอยู่  เค้าก็ยืนตรงหน้าผมพอดี  แล้วไม่ได้รูดซิปเราก็อึดอัดอยากจะบอกเค้านะ  แต่มีนักศึกษาคนอื่นๆ เต็มรถ  ผมก็กลัวเค้าจะอายเลยไม่ได้บอกเค้าครับ”

โอม กีตาร์เบส  “เรื่องอึดอัดที่พูดไม่ได้ของผมคือ  เวลาที่เจอใครแล้วกลิ่นตัวแรงๆ กลิ่นปากเค้าแรงๆ แต่เราก็ไม่รู้จะไปบอกเค้ายังไง ว่าเฮ้ย!! กลิ่นปากแกแรงมากเลย กลิ่นตัวแกแรงมากเลยนะ คือมันเหม็นครับ  แต่พูดกับเค้าไม่ได้ อยากจะบอกแต่มันพูดไม่ได้  มันทำอะไรไม่ได้  มันทำให้รู้สึกอึดอัดสำหรับผมนะครับ”

ปิดท้ายด้วยสมาชิกใหม่ อั้ม มือคีย์บอร์ด  “เรื่องที่พูดไม่ได้ก็คือ  มีอยู่วันนึงที่พี่ผู้จัดการเค้ามานั่งข้างเตียงที่โรงแรมของผม  แล้วเค้ากินโอริโอ่โชว์  แต่ว่าข้างใต้โอริโอ้ชิ้นที่สองเนี่ยมันสอดไส้ยาสีฟันครับ  แล้วผมก็ไม่รู้ผมก็ขอเค้ากิน พอกัดเข้าไปคำแรกก็คิดว่าเป็น โอริโอ้รสมิ้นท์  แต่กินไปสักพักก็ความแตกครับ  คือผมกินโอริโอ้ยาสีฟันไป ก็พูดอะไรไม่ได้แล้วครับ  ยาสีฟันเต็มปากเลยครับผม ฮ่า ฮ่า ฮ่า ”

S__54927399แหม!! เรื่องอึดอัดที่พูดไม่ได้ของเหล่าสมาชิกในวงแต่ละคนที่เจอมา  เหมือนเป็นเรื่องธรรมดา  แต่ว่าแฟนๆ หลายคนคงเคยเจอเหตุการณ์แบบพวกเขาแล้ว “พูดไม่ได้”  เหมือนกันแน่ๆ   ชิมิ….