เบื้องหลังฉากสนุก “Me Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” กวินทร์ พลอยไพลิน สวีทหวานโรแมนติก

รักครั้งนี้ต้องขยาย เรียกว่าเป็นรักที่รอคอยของแฟนละครMe Always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” กันเลยทีเดียว หลังจากได้ลุ้นรักสามเส้าเคล้าน้ำตากันมาหลาย EP ระหว่าง กวินทร์ พลอยไพลิน รัญดา และ ตุลา ถึงเวลาได้เฮ เมื่อทุกอย่างคลี่คลาย รัญดาจะตัดสินใจกลับไปอยู่ต่างประเทศกับแม่จริงหรือ ตุลาพยายามทำใจยอมรับความอกหัก ถึงแม้เวลานี้พลอยไพลินยังไม่ได้ตอบรับรักกวินทร์ก็ตาม ซึ่งกวินทร์ก็เข้าใจและให้เวลาพลอยไพลินได้เคลียร์ตัวเอง โดยหันมาทำงานอย่างหนักไปพร้อมกับคอยติดตามรุกประชิดพลอยไพลินเมื่อมีโอกาสไปด้วย เอะอะเป็นเข้าถึงตัวไม่ปล่อยกันเลยทีเดียว แฟน ๆ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ และ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ห้ามพลาดช่วงเวลานี้เด็ดขาดมีฉากให้กุ๊กกิ๊กจิกหมอนกันอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทั้งคู่แสดงออกมาได้น่ารักดั่งใจผู้กำกับ  

และฉากสำคัญชวนจิ้นที่รอคอยก็มาถึง ทีมงานเนรมิตห้องผู้ป่วยโรงพยาบาลให้ กวินทร์ เข้าพักรักษาตัว ซึ่งเป็นฉากที่พลอยไพลินมาเยี่ยมกวินทร์ด้วยความเป็นห่วง เพราะหลังจากที่กวินทร์มุ่งมั่นทำงานอย่างหนัก ร่างกายทรุดจนต้องเข้าโรงพยาบาล ก็ขอไปเยี่ยมให้เห็นหน้ากันซักนิด ในฉากนั้นกวินทร์กำลังหลับอยู่ เลยแอบย่องเงียบเข้ามายืนอยู่ข้างเตียง แต่เมื่อเอื้อมเอามือไปแตะที่หน้าผาก กวินทร์ก็อาศัยทีเผลอดึงมือพลอยไพลินเสียหลักล้มลงไปนอนแนบสนิทคู่กันบนเตียงทันที!! แหม๋มีความโรแมนติกจริง ๆ (บนเตียงคนไข้) ทั้งคู่ต่างพูดความในใจของการตกหลุมรักซึ่งกันและกันมาตลอด พลอยไพลินตัดสินใจ จุ๊บ!! ไปที่ปากกวินทร์หนึ่งที เป็นอันว่ายายลูกเป็ดได้สารภาพรักกลับเป็นที่เรียบร้อย

ซึ่งทางทีมงานในเวลานั้น ทั้งผู้กำกับ พี่ทีมงาน ฉาก ไฟ ผู้ช่วย ต่างก็เขินไปด้วยเหมือนกัน ใครจะไปเหมือน เป้ อารักษ์ ที่แสดงได้นิ่ง ตาจ้องตาได้อย่างไม่เขินเลย มืออาชีพจริง ๆ ทางด้าน ฟาง ธนันต์ธรญ์ ก็มีสปิริตสูงมาก สรุปทั้ง 2 นักแสดงพระนางของเราผ่านฉลุยไปด้วยดี ฉากนี้แฟน ๆ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ได้ถอนหายออกมากันเต็มปอดซักทีเพราะรอลุ้นกันมานาน 

              หลังจากนี้ไปพระนางจะหวานกันซักขนาดไหน จะมีอุปสรรคหรือเรื่องราวอะไรเข้ามาทำให้ตกกะใจกันอีกหรือไม่ต้องติดตาม ที่สำคัญถึงเวลาแล้วที่ทั้งคู่จะต้องช่วยกันแก้ปัญหาและทำให้นิตยสารแฟชั่น Fiesta กลับมายืนหยัดให้ได้ ติดตาม “ Me always You รักวุ่นวาย ยัยตัวป่วน” ฉากนี้กันได้ใน EP. 20 วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 เวลา 22.55-23.55 . ทางช่อง 3 กด 33