“เบิ้ล ปทุมราช” ยอมยืดอกแมนเรื่องในอดีตเคยคบสาว และรถไฟชนกัน พร้อมเผยชื่อสต๊อกสาวที่เคยติดต่อเกิน 10 คน!! 

เป็นอีกหนึ่งรายการที่มาแรงแซงทุกความแซ่บของประเภทวาไรตี้โชว์จริงๆ สำหรับรายการ “เงาเผาขน”  ที่เป็นการนำเอาทุกเรื่องความลับ (แบบไม่ลับ) ของเหล่าซุปตาร์มาเผากันในรายการ  โดยล่าสุดเมื่อวันอังคารที่    ผ่านมา (26 ต.ค.64) ที่ได้นักร้องชื่อดังยอดวิวระดับร้อยล้าน อย่างหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” มาเป็นดาราน่าเม้าท์ให้เราได้รู้ทุกเรื่องความลับเปิดอกกันแบบแมนๆ ถึงเรื่องราวในอดีตกันเลยทีเดียว… 

07เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช ไปอีก!! เมื่อ 3 ดาราปริศนาที่มาเผาถึงเรื่องราวในอดีตของเบิ้ลคือคนใกล้ชิดมากๆ อย่างนักร้องสาว  ลาดา อาร์สยาม , โหน่ง ผู้จัดการของเบิ้ล และคนที่พีคสุดที่เบิ้ลไม่คิดว่าจะออกรายการ นั่นก็คือ “อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์” ที่มาเผาเรื่องเบิ้ลในแต่ละเรื่องจนเบิ้ลทายผิด คิดว่าเงาปริศนาคนนี้ คือ เก้า จิรายุ ละอองมณี  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ  “จริงหรือไม่ ? ที่เบิ้ลเคยจีบสาวในวงการเป็นนางเอกทั้งคู่ และรถไฟชนกัน”  มันก็ไม่ผิดที่หนุ่มเบิ้ลจะมีแต่เรื่องของสาวๆ มาเกาะแกะ  เพราะด้วยความขี้เล่น น่ารัก อารมณ์ดี บวกกับความหน้าตาดีเข้าไปอีก แน่นอนก็ต้องมีสาวๆ หมายปองอย่างแน่นอน 

มาถึงจุดพีคในตอนท้ายที่ทางรายการต้องทำโทษเบิ้ล ในฐานะที่ทายผิด ทำให้ต้องถูกทำโทษ  มาถึงตรงนี้โหน่ง ผู้จัดการของเบิ้ลขอเปิดประเด็นทำโทษด้วยการให้เบิ้ล “บอกอักษรย่อ รายชื่อสต๊อกของสาวๆ ที่ในสมัยอดีตที่เบิ้ลแอบติดต่อแบบไม่ให้ใครรู้ว่ามีใครบ้าง?”  ทำเอาเบิ้ลถึงกับคิดหนัก  จนพิธีกรรายการ  ซี ศิวัฒน์บอกว่า เอาแค่ 10 คนก็ได้… แต่ด้วยความที่เป็นเกมของรายการ เบิ้ลเลยไล่เรียงตัวอักษรมาจนครบ งานนี้สายตีตัวอักษรย่อเตรียมทำการบ้ายรอกันได้เลย  ไล่มาตั้งแต่  ผู้หญิงคนชื่อขึ้นต้นว่า “ท” , “พ” , “ต” , “ย” , “ญ” , “ก” , “ด” , “ก” , “ต” , “ถ”  แต่ที่ผ่านมาจะเป็นอย่างไร แต่ว่าหัวใจตอนนี้ของเบิ้ล ปทุมราช มีแต่แฟนสาวลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ที่ชื่อ  แครี่ คนเดียวเท่านั้นจ้า… 

และทุกความลับของเหล่าซุปตาร์จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป!! ติดตามได้ใน “เงาเผาขน” ดูแล้วต้องเม้าท์ต่อได้  ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 


“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ” 

 สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่   

Facebook  : เงาเผาขน