“นนน” ถ่ายทอดอารมณ์คนแอบรักเพื่อน ผ่านเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” ประกอบซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” สุดโดนใจ

หลังปล่อย MV ออกมา ก็ได้รับกระแสชื่นชมอย่างมาก สำหรับเพลง “แค่เพื่อนมั้ง” ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ผลิตโดย GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร โดยได้นักแสดงนำวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” มาถ่ายทอดอารมณ์เพลง ส่งผ่านความรู้สึกของคนแอบรักเพื่อน สไตล์แนวเพลง City Pop ที่เจ้าตัวควบ 2 ตำแหน่งทั้งร้อง และเล่นซีรีส์ ประกบคู่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “โอม-ภวัต จิตต์สว่างดี” โดยเพลงนี้ได้ “อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” และ “ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล” แท็กทีมมาร่วมสร้างสรรค์งานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดๆ อินไปกับซีรีส์อีกด้วย

1500x1500แค่เพื่อนมั้ง“นนน” เผยว่า “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาร้องเพลง ‘แค่เพื่อนมั้ง’ ประกอบซีรีส์ ‘แค่เพื่อนครับเพื่อน’ เป็นเพลงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคนที่แอบรักเพื่อน ชอบเพื่อน หรือการกระทำที่เพื่อนทำ มันทำให้เรารู้สึกดี แต่เพื่อนอาจจะไม่ได้คิดอะไรแบบนี้ ซึ่งผมก็ชอบเพลงนี้มากๆ ด้วย เพราะผมเองก็ยังไม่มีเพลงที่เกี่ยวกับเพื่อนชัดเจนขนาดนั้น ส่วนตัวคือรู้สึกว่าอยากมีสัก 1 เพลง เพราะด้วยตัวเราเองมักจะเผลอชอบเพื่อน บวกกับเราไม่ได้เป็นคนที่เข้าไปจีบใครก่อน หรือเข้าไปทำความรู้จักคนใหม่ๆ ก่อนที่จะจีบ เราจะเริ่มจากทำงานด้วยกัน เจอกัน แล้วรู้สึกดีๆ ให้กัน ซึ่งเพลง ‘แค่เพื่อนมั้ง’ ถือเป็นเพลงแรกที่เกี่ยวกับเพื่อนของผมเลยครับ เวลาร้องก็เลยจะรู้สึกว่าอินมากๆ และรู้สึกดีใจที่ได้ทำงานกับ ‘พี่แอ้ม’(อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ด้วยครับ เพราะเราติดตามงานของพี่แอ้มอยู่แล้ว พอได้มาทำงานด้วยกัน และได้ร้องเพลงนี้ก็ดีใจมากๆ เลยครับ อีกทั้งเพลงนี้เป็นแนวดนตรี ซิตี้ ป๊อป ซึ่งผมก็ชอบอยู่แล้วด้วย ทำให้รู้สึกว่าเพลงนี้มันพอดีกับเราทุกอย่างเลย ทั้งจังหวะ ดนตรี เนื้อร้อง แต่ก็มีความแอบร้องยากอยู่เหมือนกันครับ เพราะพี่แอ้มอยากให้เราใช้ช่องเสียงที่เราไม่เคยใช้ ทำให้ผมใช้เวลาเข้าห้องอัดถึง 2 รอบด้วยกัน ซึ่งรอบแรกผมยังไม่ค่อยชอบ เหมือนยังไม่ได้ฟีลลิ่งที่ผมต้องการ เลยไปขอพี่แอ้มเข้าห้องอัดใหม่ ขอแก้อีกรอบนึงครับ และผมเชื่อว่าทุกคนจะได้เห็นผมในอีกมุมมองนึงในเรื่องของความรักและการพรีเซนต์การร้องของผม หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้เหมือนผมนะครับ ขอฝากเพลง ‘แค่เพื่อนมั้ง’ และซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “แค่เพื่อนมั้ง” จากเสียงร้องของ “นนน กรภัทร์” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “แค่เพื่อนครับเพื่อน” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. ทาง WeTV เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV