เจมส์-จิรายุ ควง มิ้น-ชาลิดา มีน-พีชญา ก๊อต-จิรายุ และ ป็อป-ฐากูร ร่วมงาน “7-ELEVEN ฉลอง 25ปีแห่งความผูกพันของเพื่อน”

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหาร 7-Eleven กับร้านโชว์ห่วยติดแอร์ร้านแรกในประเทศไทย ณ.หัวมุม ซอยพัฒพงษ์ ผ่านมาเป็นเวลา 25 ปี กับ 7,000 กว่าสาขา กับความมุ่งมั่น ของร้านอิ่มสะดวก 7-Eleven ได้มีการปรับกลยุทธ์ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองกับ Life Style ของคนไทยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเช่นกัน แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยเปลี่ยน นั่นคือมิตรภาพความเป็นเพื่อนบ้าน เป็นเพื่อนที่รู้ใจของไทยมาตลอดเวลา 25 ปี ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจขององค์กรที่มุ่งมั่นสร้างสมัพันธภาพที่ดีกับชุมชน ดังนั้นจึงเกิดกิจกรรม “7-ELEVEN ฉลอง 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน”

ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี ในปีนี้ เรามีโครงการดีๆ ที่มาช่วยตอบแทนชุมชนที่ให้ 7-Eleven เป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทยแนบแน่นยิ่งกว่าเดิม ครั้งนี้ได้จัดกิจกรรมคืนความสุขให้กับลูกค้ากับ “แสตมป์รักเมืองไทย” ที่จะชวนคนไทยมารู้จักของดีทั่วเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร ผลไม้ หรือแม้กระทั่งการละเล่นพื้นบ้าน ที่เราอยากให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จัก และร่วมกันอนุรักษ์สืบสานความเป็นไทยให้อยู่คู่สังคมไทยตลอดไป โดยงานครั้งนี้ยังได้เปิดตัว Presenter ชื่อดัง เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข มาสร้างกระแสแคมเปญ และร่วมชวนคนไทย ให้รักเมืองไทยกัย โดยงานจัดขึ้น ณ ชั้น 5 Paragon Hall @ Siam Paragon

ภายในงานเปิดตัวแคมเปญ แสตมป์รักเมืองไทย โดยพรีเซนเตอร์สุดฮอต “เจมส์ จิรายุ  ตั้งศรีสุข” มาพร้อมกับผองเพื่อนนักแสดง มีน พีชญา วัฒนามนตรี – มิ้น ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง – ป๊อบ ฐากูร การทิพย์ และ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล มาร่วมสร้างสีสันบนเวที สื่อเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านแสตมป์ โดยมี นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ บอย พิษณุ นิ่มสกุล ทำหน้าที่พิธีกร และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต เก่ง The Voice และพัดชา AF

สำหรับแสตมป์รักเมืองไทย ที่ 7-Eleven นำมามอบให้เป็นของพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ยังสามารถแลกของต่างๆ ได้ อาทิ ร่ม ไฟฉาย ชุดเสื่อปิคนิค กระเป๋าเป้ กล่องพับได้ และโต๊สนามพับได้ นอกจากการสะสมแสตมป์แล้ว ยังสามารถส่ง SMS พิมพ์รหัสใบเสร็จลุ้นโชคทองคำ 1 ล้านบาททุกเดือน และมอเตอร์ไซค์ 7 คัน ทุกสัปดาห์