“ตรี ชัยณรงค์” ปรับลุคเพิ่มความมันส์ออกสเต็ปเต้น “ท็อป ศราวุธ” ดึงขึ้นคอนเสิร์ตมนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์ 4 ธันวานี้แน่นอน

ดีเจท็อป ศราวุธ จับมือเพจล้อมวงมันส์ Fun Network ปลุกกระแสคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ ต้องยอมรับว่าการทำคอนเสิร์ตในยุคปัจจุบันที่ไม่สามารถจัดงานในพื้นที่ได้ จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ตออนไลน์ในโซเชียลมีเดียหลากหลายในช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา

ดีเจท็อป ศราวุธ พลอยประดับ อยู่ในวงการมาทั้งร็อคสตริงและลูกทุ่งกว่า 30 ปีและเป็นผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ตออนไลน์ ประสบความสำเร็จด้วยยอดผู้ชมร่วมแสนคนมาแล้ว ร่วมกับ เพจล้อมวงมันส์ ทำคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนเพลงกับดนตรีทุกรูปแบบโดยที่ผ่านมาทำคอนเสิร์ตผ่านไปสองครั้งคนดูนับล้านคน กับคอนเสิร์ตคาราบาวและเสกโลโซ  และเตรียมทำคอนเสิร์ตเต็มโชว์กับปู พงษ์สิทธิ์  คำภีร์  นอกจากนี้ยังเตรียมขึ้นโปรเจ็คใหญ่คอนเสิร์ตของศิลปินลูกทุ่งระดับแนวหน้าของวงการในงาน  มนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์  มีนักร้องลูกทุ่งมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้  อาทิ  ฝน ธนสุนทร หญิง   ธิติกานต์  ตรี  ชัยณรงค์  อิสร์  อิสรพงศ์ ซึ่งงานนี้จะเป็นคอนเสิร์ตของวงการลูกทุ่งแท้แท้ครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์  ในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป ส่วนศิลปินมาลัยเงินล้านตรี ชัยณรงค์ ปรับลุคใหม่เพิ่มความมันส์ออกสเต็ปทำเอาแฟนคลับถึงกับงง

“ด้วยลุคใหม่ที่สดใสมากขึ้นพร้อมแดนเซอร์เต็มรูปแบบในการเล่นในมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด   นอกจากนี้ตรียังเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตมนต์รักลูกทุ่งเดอะซีรี่ย์อย่างเต็มรูปแบบเพราะไม่ได้ร้องเพลงลูกทุ่งจริงๆมาสักพักแล้ว ส่วนมากจะเป็นเพลงตาม concept อัลบั้มแต่ครั้งนี้จะเป็นการรวมเอาเพลงชั้นครูเช่นเพลงของ  สายัณห์  สัญญา  ยอดรัก  สลักใจ นำมาถ่ายทอดบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ฝากแฟนๆเชียร์ในงานนี้ด้วยนะครับรับรองว่าจะทำให้เต็มที่และเป็นครั้งแรกที่ตรีจะได้ร้องเพลงลูกทุ่งแบบนี้ครับ”

รอติดตามคอนเสิร์ตมันส์มันส์ของคนรักเสียงดนตรีหลากหลายแนวได้ที่เพจล้อมวงมันส์ fun Network https://www.facebook.com/Lomwongmansfunnetwork/