Gems Pavilion: The EmConic Collection #Bow_MeladaxGemsPavilion

นักแสดงสาวมาแรงแห่งปี โบว์ เมลดา กับบทบาทใหม่ในฐานะนางแบบคนล่าสุดของ Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) แบรนด์เครื่องประดับไฮจิวเวลรี่สัญชาติไทยในคอลเล็กชั่นล่าสุด The EmConic (ดิ เอ็มคอนิค)
LINE_ALBUM_The EmConic_๒๑๑๐๑๔_26ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคเป็นสาวหรูในฐานะนางแบบคนล่าสุดของ Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) โดยในครั้งนี้นักแสดงสาวมาแรง โบว์ เมลดา ปรากฏกายในลุคสาวสวยหรูสุดทันสมัยสวมใส่เครื่องประดับเพชรจากคอลเล็กชั่น The EmConic คอลเล็กชั่นล่าสุดของ Gems Pavilion โดยมีการปรับเปลี่ยนลุคไปตามเครื่องประดับเพชรประดับมรกตที่เป็นไฮไลท์เด่น งานนี้นอกจากจะได้เห็นสาวโบว์โดดเด่นอย่างมีระดับพร้อมเครื่องเพชรสุดหรูแล้ว ความน่าสนใจยังอยู่ลุคใหม่ของสาวโบว์ที่สวยเด่นในทุกลุคตั้งแต่ลุคสวยสบายสไตล์สาวทำงานรุ่นใหม่ ไปจนถึงลุคหรูสไตล์สาวสังคมสุดสง่า ติดตามผลงานใหม่ที่สาวโบว์ เมลดา และ Gems Pavilion ในคอลเล็กชั่นใหม่ The EmConic ได้แล้ววันนี้
“The EmConic” AW 2021 Collection

จากความสำเร็จตลอดทั้ง 25 ปี หนึ่งในคอลเล็กชั่นที่กลายมาเป็นเอกลักษณ์สำคัญในผลงานการออกแบบของเจมส์ พาวิลเลี่ยน นั่นคือ คอลเล็กชั่น The Iconic ที่เป็นการนำเอาเพชรแฟนซีเชปมาวางร้อยเรียงกันเป็นเครื่องประดับชิ้นเด่นสร้างความน่าสนใจ ซึ่งเจมส์ พาวิลเลี่ยนถือเป็นผู้นำเทรนด์และเป็นที่แรกในการสร้างสรรค์เครื่องประดับรูปแบบนี้จนกลายเป็นกระแสฮิต โดยในครั้งนี้เราได้นำเอาแรงบันดาลใจและความสำเร็จของ The Iconic กลับมาปรับใหม่อีกครั้ง เพื่อเพิ่มความน่าสนใจจนกลายมาเป็นคอลเล็กชั่นในชื่อ The EmConic (ดิ เอ็มคอนิค)

#25thGemsPavilion #CelebrateYourLife #GemsPavilionTheOriginal #Bow_MeladaXGemsPavilion #TheEmConic
www.gemspavilion.com