Feel France with FINO

หลังจากที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณายามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดชุดใหม่ในคอนเซ็ปต์ Share Your FINO Show Your Style ฟีโน่หัวฉีด สไตล์เรา…โชว์ให้โลกเห็น บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำทีมโดย สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด จึงได้จัดกิจกรรม Feel France with FINO โดยจำลองบรรยากาศฝรั่งเศสมาไว้กลางลานกิจกรรมเอเทรี่ยม 2 ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

โดยในงาน 2 พรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่าหัวฉีดใหม่ โจอี้ บอย และ วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ได้มาร่วมพูดคุยถึงการไปถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมเปิดตัวยามาฮ่าหัวฉีดใหม่ ที่ตกแต่งตามสไตล์พรีเซ็นเตอร์ของแต่ละคน โดย โจอี้ บอย ตกแต่งสไตล์ Joey SPORTY Boy ที่มาพร้อมไฟ LED รอบคัน กับชุดเครื่องเสียงใต้เบาะ ด้านวู้ดดี้ ตกแต่งสไตล์ Woody LUXE หรูหรา พรีเมียมด้วยหนังแท้สไตล์เรโทรทั้งคัน พร้อมมีรีโมทส่งสัญญาณ ขณะที่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ ตกแต่งสไตล์ FOXY Janie ตกแต่งด้วยสไตล์แฟชั่นประดับคริสตัลทั้งคัน พร้อมไฟหน้าตาเพชรของฟีโน่หัวฉีด ซึ่งทั้ง โจอี้ บอย และ วู้ดดี้ ได้เป็นตัวแทนพูดถึงการไปถ่ายทำโฆษณา กันไกลถึงประเทศฝรั่งเศสว่า เป็นประสบการณ์ที่มันส์สุดยอด โดยเฉพาะเมื่อมียามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีดเข้าร่วมฉาก ทำให้เหล่าพรีเซ็นเตอร์ยิ่งเป็นจุดเด่นมากขึ้นที่ฝรั่งเศส เนื่องจากที่ฝรั่งเศสเองก็ยังไม่มีรถจักรยานยนต์ที่โฉบเฉี่ยวดึงดูดใจได้ขนาดนี้มาก่อน

ตบท้ายกิจกรรมในวันแถลงข่าวด้วยพระ-นางสุดฮอต น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ และ บอม-ธนิน มนูญศิลป์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงการตกแต่งฟีโน่ในสไตล์ของตัวเอง เมื่อพิธีกรถามว่าหากตกแต่งยามาฮ่าฟีโน่ของตัวเองได้ จะแต่งกันสไตล์ไหน น้ำตาลเผยว่าเธอจะนำสไตล์ของโจอี้ บอย และ เจนี่ มาผสมผสานกัน ได้ทั้งลุคแฟชั่นและเป็นสปอร์ตเกิร์ลก็ยังได้ ขณะที่หนุ่มบอมเอาใจแฟนคลับที่ยกโขยง มาเชียร์ว่า หากเลือกได้ อยากนำหน้าแฟนคลับแปะลงไปบนยามาฮ่าฟีโน่หัวฉีดให้หมด เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น สยามเซ็นเตอร์กันเลยทีเดียว

ผู้ที่สนใจการตกแต่งรถจักรยานยนต์สามารถดูรายละเอียดการแต่งรถฟีโน่ได้ที่ www.allnewfino.com และที่ www.yamaha-motor.co.th เพื่อจุดประกายนำไปตกแต่งรถยามาฮ่าฟีโน่ หัวฉีดในสไตล์คุณเอง