“ไอดอลแฟคทอรี่” บวงสรวง พร้อมเปิดแถลงข่าว “แอบหลงรัก The Series” “เซ้นต์” นำทีมนักแสดง “บิลลี่-เซ้ง” พร้อมลงจอจิ้น เร็วๆนี้

ได้ฤกษ์งามยามดีจัดพิธีบวงสรวงกันไปแล้ว สำหรับ  แอบหลงรัก The Series”  ซีรีส์เรื่องใหม่แกะกล่องของบริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ ที่เตรียมจะลงจอต้นปี 2565 ทางช่อง 3 HD นำทีมโดย เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ครั้งนี้มาในฐานะผู้จัดละครและโค-โปรดิวเซอร์ พร้อมด้วย ผู้กำกับมากฝีมือ ชีวิน-ธนมินทร์ วงศ์สกุลพัชร์ และทีมนักแสดงนำ อาทิ  เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน, บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด, เซอไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์, เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เบคก้า-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง และ ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ พร้อมด้วยนักแสดงน้องใหม่อีกมากมาย ซึ่งทุกคนร่วมทำพิธีบวงสรวงเพื่อความสิริมงคลและราบรื่นในการทำงาน ณ The Botanical House พระราม 9

ใต้ภาพ1ก่อนที่จะถึงช่วงการแถลงข่าว พิธีกร เจิ้น-วีรกฤษณ์ วัชรศรีวราห์ เชิญ เซ้นต์-ศุภพงษ์ ขึ้นเวทีพูดคุยถึงบทบาทการเป็นผู้จัดละครและโค-โปรดิวเซอร์เป็นครั้งแรก พร้อมด้วยผู้กำกับมากฝีมือ ชีวิน-ธนมินทร์ และนักแสดงนำ เซ้ง-วิชัย รับบท “โต๊ะ”, บิลลี่-ภัทรชนน รับบท “เหนือ”, เซอไพรส์-ปิฐิกร รับบท “ข้าวเจ้า”, เฮง-อัศวฤทธิ์ รับบท “สกาย”,เบคก้า-รีเบคก้า แสดงเป็น “ฝน” และ ฟรีน-สโรชา รับบทเป็น “ของขวัญ” ที่มาเล่าเรื่องราวความสนุกสนานชวนจิ้นของ “แอบหลงรัก The Series” ตั้งแต่การคัดเลือกนักแสดง และการทำงานว่ากว่าจะออกมาเป็นซีรีส์ที่ครบรสเรื่องนี้ ต้องผ่านอะไรกันมาบ้าง นอกจากนี้แขกผู้เกียรติและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานยังได้ฟังเพลงประกอบซีรี่ส์” อย่าง “แอบหลงรัก” ขับร้องโดยนักร้องชื่อดัง ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช  เป็นที่แรก ก่อนจะปล่อยให้ฟังพร้อมกันทาง Youtube Music ในวันที่ 29 ต.ค.นี้ และปิดท้ายด้วยการเชิญ คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ – สำนักกิจการและสื่อสาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3,คุณคเชนทร์ สดโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ ไอดอลแฟคทอรี่,พญ.อวิกา รงค์ทอง บอสใหญ่จาก ด็อกเตอร์เอวี่,คุณสิทธิลักษณ์ ลีอังกูรเสถียร กรรมการ บริษัท ด็อกเตอร์เอวี่,คุณปรีดี รูปสุวรรณ ผู้ก่อตั้ง พลัส เดนทัล,คุณนัทธิยา มอญเทศ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด พลัส เดนทัล และ คุณแอนดี้ เฉิน กรรมการผู้จัดการ เอแพลน อินเตอร์ เนชั่นแนล กรุ๊ป ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน

“แอบหลงรัก The Series”  เป็นเรื่องราวความรักของ หนุ่มแว่นสุดโก๊ะอย่าง “โต๊ะ” นักศึกษาปีสองที่หลงรัก “เหนือ” รุ่นพี่ปีสามดีกรีเดือนมหาลัย โต๊ะถ่ายรูปของเหนือจากการแข็งขันบาสเก็ตบอล ส่งเข้าประกวดจนชนะการแข่งขัน เขาตั้งชื่อภาพว่า  YOU ARE THE MAGIC ซึ่งเหนือต้องการให้คนที่ถ่ายภาพนี้มาเป็นตากล้องในงานวันเกิดน้องสาว ทำให้ทั้งสองคนได้ทำความรู้จักกัน โดยมี “ข้าวเจ้า” เพื่อนสนิทไปช่วยถ่ายรูปด้วย ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนของเหนืออย่าง “สกาย” ทำให้พวกเขาทั้งหมดใกล้ชิดกันมากขึ้น ซึ่งเหนือก็แอบมองโต๊ะอยู่เหมือนกัน แต่ก็มีอุปสรรคเกิดขึ้นจนได้ เมื่อโต๊ะ คิดว่าเหนือมีใจให้ผู้หญิง เส้นทางความรักของ โต๊ะ และ เหนือ จะล้มลุกคลุกคลานอย่างไร ติดตามได้เร็วๆนี้ ทางช่อง 3 กด 33 ทุกวันศุกร์,แอพพลิเคชั่น CH3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL ด้วย