“ชุดล้างใจ” ครองแชมป์!! อันดับ 1 ชาร์ต JOOX Thailand “ลำเพลิน” ไปต่อ!! คว้า “ต้องเต ธิติ” มากำกับ MV ให้ได้ล้างใจกันต่อเนื่อง

เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของลูกทุ่งหมอลำโอปป้า “ลำเพลิน วงศกร” หลังจากปล่อยเพลง “ชุดล้างใจ” ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงแรก จากอัลบั้ม “สถานีหัวลำเพลิน” ให้ได้ฟังก่อนใครที่เดียวทาง JOOX Thailand เมื่อปลายเดือน กันยายน ที่ผ่านมา ใช้เวลาเพียงไม่นานก็ทะยานสู่ อันดับ 1  ชาร์ต JOOX เพลงลูกทุ่ง/ไทบ้าน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เพลง “ชุดล้างใจ” แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” และเรียบเรียงดนตรีโดย  “จินนี่  ภูไท” เพลงเศร้า เอาใจคนอกหัก ที่อยากจะหาทางระบายให้ลืมความเจ็บ   สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง “ชุดล้างใจ” ที่ร้องโดย “ลำเพลิน วงศกร” X “มอส คำหมากบิน” เตรียมล้างใจรอได้เลย เพราะนอกจากศิลปินเพลงฮิตกว่า 100 ล้านวิว จะโคจรมาเจอกันแล้ว ยังได้ผู้กำกับเน็ตไอดอล 200 ล้านวิว อย่าง “ต้องเต ธิติ ศรีนวล” ที่เคยฝากผลงานการกำกับภาพยนตร์, กำกับ MV มาแล้วมากมาย แถมยังเป็นรุ่นน้องจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ให้อีกด้วย และมิวสิกวิดีโอถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปถ่ายทำ MV กันที่จังหวัดร้อยเอ็ด ได้บรรยากาศท้องไร่ท้องนา วิถีชีวิตแบบบ้านๆ และเน้นสื่ออารมณ์แบบตรงไปตรงมา เรียกได้ว่าทั้ง ศิลปิน, นักแสดง, ทีมงานถ่ายทำ จัดหนักจัดเต็มและทุ่มเทมากๆ รับรองได้ว่าใครที่กำลังตกอยู่ในสภาพโดนทิ้ง อารมณ์เจ็บจี๊ดพุ่งปรี๊ดแน่นอนจ้า… สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ชุดล้างใจ” ได้ ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง ลำเพลิน วงศกร Official

“ลำเพลิน” เล่าว่า “ดีใจมากๆครับ ผมขอขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลง “ชุดล้างใจ” จนทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 JOOX เพลงลูกทุ่ง/ไทบ้านด้วยนะครับ และตอนนี้ผมได้ถ่ายเอ็มวีเพลงนี้เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย ขอบอกได้เลยว่าเอ็มวีเพลงนี้สุดจริงๆครับ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ไม่ว่าจะเป็น ขี่มอไซค์ตกน้ำ, จุดไฟเผาเบาะ, ปั่นสามล้อ และมีร้องไห้ด้วย คือต้องร้องไห้หนักมาก ถึงกับต้องใช้ตัวช่วยก็คือ “หัวหอม” ครับ จบซีนสุดท้ายนี่ ตาแดงเลย (หัวเราะ) อยากบอกว่าเอ็มวีเพลงนี้พวกเราทุ่มเทกันสุดๆ ขอบคุณ มอส ด้วยครับที่ไม่ได้มาแค่ร้องฟีเจอร์ริ่ง แต่ยังมาร่วมแสดงให้ด้วย ขอบคุณ น้องต้องเต ที่ยอมเดินเท้าเปล่าทั้งวัน เพราะให้ผมใส่รองเท้าแตะน้องเพื่อเข้าฉาก ขอบคุณทีมงานทุกคนที่วิ่งงานตลอดแทบจะไม่ได้พัก ยอมรับว่าวันนั้นผมเล่นจนหมดแรงเลยครับ ทั้งต่อยมวยทะเล, ขี่รถตกน้ำ, ถ่ายกลางแดด อยู่กันตั้งแต่เช้าจนมืด สุดท้ายนี้ผมอยากบอกว่า เอ็มวีเพลง “ชุดล้างใจ” มีครบทุกรสชาติ ทั้งซีนอารมณ์ ซีนรักโรแมนติก และก็ไม่ลืมที่จะสอดแทรกวัฒนธรรมของอีสานด้วยครับ ผมก็ขอฝากมิวสิกวิดีโอเพลง “ชุดล้างใจ” ไว้ด้วยนะครับ แล้วมารอชมไปพร้อมๆกันครับ  ขอบคุณครับ”