“เดียร์น่า-เต๋อ” ร่วมปฏิบัติการง้อให้โลกรู้ หวิดพลาดทำ “ปาริธน้อย” จุกกลางกอง Help me คุณผีช่วยด้วย

เดินหน้าง้อผู้แบบไม่สนโลกแล้ว1 กับสาวเดียร์น่า ฟลีโป ในละครเรื่อง Help me คุณผีช่วยด้วย แค่ปล่อยไป 1 EP.ก็แจ้งเกิดในบทนางเอกสายรั่วกันอย่างสมราคา และในตอนที่แล้วหลังจากเธอเทงานแต่งของพระเอกหนุ่ม ปาริธ ทิมทอง ชนิดที่มีคลิปแชร์ว่อนในโลกออนไลน์ จนโดนพระเอกงอนกันข้ามEPสาวเดียร์น่าจึงต้องลงทุนตามง้อทั้งโทรเอย ไลน์เอย ก็ไม่ได้ผลมาถึงไม้ตายสุดท้ายที่ได้คุณผีจอมกวน เต๋อ ฉันทวิชช์ มาช่วย เรียกแผนนี้ว่า ปฏิบัติการง้อให้โลกรู้ เรามีเบื้องหลังมาเล่าให้ฟัง

FormatFactoryIMG_0194_1            ฉากนี้ มุทิตา(เดียร์น่า)ลงทุนมาดักรอ เขตขันธ์ (ปาริธ)แฟนหนุ่มที่หน้าออฟฟิศของเค้า โดยมีอานนท์ (เต๋อ ฉันทวิชช์)คุณผีจอมป่วนเป็นกุนซือให้มุทิตา เมื่อเขตขันธ์ลงมาเธอก็ปรี่เข้าหาตามตื้อขอคืนดีกันยาวๆมาหยุดที่กลางโถงใหญ่ คุกเข่าส่งแหวนขอเขตขันธ์แต่งงาน ท่าเดียวกับที่เค้าใช้กับเธอเปี๊ยบ หารู้ไม่ว่าเป็นแผนซ้อนแผน เพราะเขตขันธ์เปลี่ยนจากงอนหนักมากมาเป็นเข้าไปประคองและขอมุแต่งงานเช่นกัน เหมือนจะแฮปปี้เอนดิ้งถ้าไม่เกิดอุบัติเหตุใหญ่คานเหล็กบนหลังคาหล่นลงมา อานนท์ที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยตะโกนและผลักมุทิตาหลบได้หวุดหวิด ฉากนี้อลวนวุ่นวายมากเริ่มถ่ายฉากง้อจนมาถึงช่วงคุกเข่าพี่ฟิวส์ ผกก.ซ้อมแบบละเอียดยิบ ทุกจังหวะให้นักแสดง เดียร์น่าเป็นฝ่ายจู่โจมเข้าหาก่อนทุกครั้งแต่แทนที่เธอจะเขิน กลายเป็นปาริธที่เขินจนหน้าแดง พี่เต๋อต้องคอยปรามเดียร์น่าให้เล่นเบาๆ ความพีคอยู่ตรงจังหวะที่ทั้ง 3 คนต้องพุ่งหลบแท่งเหล็กทีมงานเซฟด้วยการเอาเบาะมารับนักแสดง ตอนที่เดียร์น่ากับปาริธต้องกอดกันแล้วล้มลงบนเบาะโดยมีพี่เต๋อล้มข้างๆ พอสิ้นเสียงคัทก็เป็นเสียงปาริธร้องโอ้ยเบาๆ ต่อด้วยเสียงเดียร์น่าร้องดังมาก ทุกคนเข้าใจว่าเดียร์น่าโดนกระเป๋ากระแทกท้อง แต่คดีพลิกเพราะคนเจ็บคือปาริธโดนเข่าของเดียร์น่ากระแทกเฉียดปาริธน้อยไปนิดเดียว แต่เดียร์น่าร้องจนทีมงานตกใจรีบเข้าชาร์จตัวทันที พี่เต๋อก็งงว่าจะตกใจอะไร แล้วก็หันมาดูแลปาริธทันที ความสนุกสนานเบื้องหลังแบบนี้มีให้คลายเครียดกันได้ทุกวันที่มีเดียร์น่า จนทีมงานตั้งฉายาให้เธอว่า “เดียร์น่าพาเพลิน”

ติดตามชมฉากนี้กันได้รับรองว่า ทั้งซึ้ง ทั้งลุ้น ทั้งตื่นเต้น แถมเบื้องหลังฮาหนักมาก คืนวันจันทร์ที่ 25 ต.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 33 หรืออัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus