“เจมส์ จิรายุ” สะท้อนตัวตน ในซิงเกิลใหม่ เพลง “ดื้อ(Cause of you)” “ก๊อต จิรายุ”  จับคู่ “โบว์ เบญจวรรณ”  เล่นเอ็มวี ด้วยกันสุดปังครั้งแรก!!

ถือเป็นเพลงลำดับสุดท้าย ในอัลบั้ม JAMESJI 1ST ALBUM “See More” งานนี้ ศิลปินน้องใหม่  เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข     ออกอาการปลื้มสุด ๆ   กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด  ในเพลง ดื้อ  (Cause of you)  เพลงเพราะจังหวะฟังสบาย กับแนวเพลง Synth – POP – R&B โดยในเพลงนี้  รัฐ (Tattoo color) ร่วมแต่งเนื้อร้อง และทำนอง โดยเป็นเพลงที่สะท้อนตัวตนของ เจมส์ ไว้มากที่สุด  และความพิเศษในครั้งนี้  คือการที่ ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล และ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ คู่รักตัวจริง   มาร่วมถ่ายทอดความรัก   ในแบบฉบับคนดื้อ ๆ ของ เจมส์    ผ่านมิวสิกวิดีโอที่เล่นด้วยกันเป็นครั้งแรก!!

เจมส์ จิรายุ  กล่าวว่า   สำหรับเพลงดื้อเป็นเพลงสุดท้ายของโปรเจกต์ JamesJiSeeMore แต่เป็นจุดเริ่มต้นของโปรเจกต์งานเพลงเล็กๆ ของผม เนื้อร้องและทำนองถูกแต่งขึ้นมาโดยพี่รัฐ ซึ่งผมได้พูดคุยกับพี่เขาถึงลักษณะนิสัยที่คนรอบตัวชอบพูดถึงตัวผมเองว่าเป็นคนที่รับฟังแต่บางทีก็ไม่ทำตามอาจจะหมายความอีกอย่างว่าดื้อที่ทุกคนคุ้นเคยกัน และได้ถูกตีความไปในเชิงของคู่รักที่อยู่ด้วยกันและเพลงนี้ผมโชคดีที่ได้พี่ก็อต และพี่โบว์ มาถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงผ่านมิวสิกวิดีโอ ซึ่งไม่ว่าจะทำอย่างไร หรือเป็นแบบไหน สุดท้ายแล้วเราก็ยังมีความรักให้กันเสมอ ดื้อ เป็นเพลงสุดท้ายแล้ว อยากให้ทุกคนได้ฟังกันเยอะ นะครับ และฝากติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง ดื้อ  (Cause of you)  ได้ทางช่อง YOUTUBE  Jirayu Tangsrisuk   และฟังเพลงพร้อมกันได้ทุกช่องทางครับ”    

#jamesji​​ #jirayutangsrisuk​​ #เจมส์จิ​​ #เจมส์จิรายุ​​
#JamesjiSeeMore

JJT00868