สิ้นสุดการรอคอย THE BOX กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์สุดฮิตทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บน BOX-OFFICE เกาหลี 28 ตุลาคมนี้ เตรียมเปิดกล่องพร้อมกันทาง true ID

สิ้นสุดการรอคอย  THE BOX กล่องนี้มีรัก ภาพยนตร์เกาหลีสุดฮิตทำรายได้เปิดตัวอันดับ 1 บน BOX-OFFICE  เกาหลี ที่แฟนๆ ในไทยรอคอยที่จะชมมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปีนี้  เตรียมเข้าฉายในประเทศไทย 28 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศทาง  trueID  ( ทรูไอดี )

The Box_28x40 Poster_CHAN

THE BOX เล่าเรื่องของ จีฮุน ( พัคชานยอล ) นักดนตรีผู้มีพรสวรรค์ แต่ด้วยเหตุผลบางประการ ทำให้เขาไม่กล้าเล่นดนตรีต่อหน้าสาธารณชน วันหนึ่ง มินซู ( โจดัลฮวาน ) อดีตโปรดิวเซอร์คนดังแห่งวงการเพลงได้ฟังผลงานของเขาโดยบังเอิญ จึงเสนอให้เขาออกเดินทางร้องเพลงไปด้วยกันทั่วเกาหลี ตอนแรก จีฮุน อาจลังเลเพราะโรคความตื่นเวทีแต่ มินซู แก้ปัญหาด้วยการให้เขาร้องเพลงในกล่องแทน

หนึ่งในจุดขายสำคัญของ The Box คือการใช้เพลงฮิตเด่นๆ ของศิลปินระดับโลกที่ไม่เคยถูกใช้งานในหนังมาก่อน พร้อมกับจัดเต็มเสียงดนตรีกลางสถานที่ฉากหลังสุดสวยงาม อินชอน จอนจู คย็องจู ยอซู อุลซัน กันจอลก็อต และปูซาน เป็นต้น พัคชานยอล โชว์ศักยภาพทั้งการร้องและเล่นดนตรีด้วยตัวเอง และบทเพลงที่เลือกใช้ในภาพยนตร์ยังมาจากศิลปินชื่อดังระดับโลกทั้งนั้น อาทิ Coldplay, บิลลี่ เอลลิช, ฟาร์เรล วิลเลี่ยมส์, เชต เบเกอร์ และ มารายห์ แครี่ย์ เป็นต้น

THE BOX  กล่องนี้มีรัก

28 ตุลาคมนี้ ทาง trueID

ตัวอย่างภาพยนตร์