“กวาง” ควง “คารีสา” ขอใช้เวที คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love หวนเดินแบบ ประชันความแซ่บกับ “ต้นหอม – นุ้ย” วัดระดับเผ็ดซี๊ดซ้าด นาทีนี้ใครก็ฉุดไม่อยู่!

ทำเอารายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้แทบลุกเป็นไฟอีกแล้ว เมื่อ “กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” จับคู่มากับเพื่อนสนิทสุดซี้ “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ไม่เคยห่างความแซ่บเลยและมาประชันความเผ็ดแบบแพ็กคู่ กับพิธีกรสายฮาประจำรายการอย่าง “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” งานนี้เรียกว่าสวยเด่นไม่มีใครยอมยอมใคร ขอใส่จริตจะก้านแบบจัดเต็มหลังไม่ได้เจิดจรัสบนแคทวอล์มานาน หลายคนก็อดคิดถึงฝีมือการเดินแบบสับๆของ คารีสา และ กวาง ไม่ได้

แต่เมื่อถึงการเล่นเกมตอบคำถามหาคู่รักตัวจริงพิชิตเงินรางวัลนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้น 290,000 บาท กลับไม่มั่นใจเหมือนตอนเดินแบบซะแล้ว เพราะทั้งคู่ขอโยนกันไปมาว่าใครจะเป็นตัดสินใจเลือกใครจะเป็นคู่รักตัวจริง

คารีสา เผยว่า “ครั้งนี้จะไม่ยอมพลาดแม้แต่ข้อเดียวเลย และจะไม่ยอมหลงกลเสื้อผ้าหน้าผมที่ทีมงานเซ็ตเอาไว้ให้ดูมิกซ์แอนด์แมทช์จนทำให้ต้องพลาดและตอบผิดอย่างแน่นอน เพราะเราทำการบ้านมาเป็นอย่างดีมากและมั่นใจอย่างมากว่าวันนี้เราจะต้องคว้าเงินสะสมเพื่อนำไปบริจาคให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยได้แน่”

ฮึบฮึบ! ลุ้นมากพูดเลยว่าพลังและความสามารถที่เหลือล้นของ 2 สาว กวาง และ คารีสา จะพาให้ทั้งคู่ได้เงินสะสมไปทั้งหมดเท่าไร และคู่รักตัวจริงจะเป็นคู่ที่คุณคิดไว้หรือเปล่า ติดตามชมพร้อมกันได้ใน รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube :  ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย