“เจแปน ภาณุพรรณ” หลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย ยอมรับเคยเกือบถูกจับแต่งงาน!

กระแสความแซ่บที่ทำให้หลายคนมีเรื่องให้ได้เม้าท์กันต่อไม่หยุดไม่หย่อน คงหนีไม่พ้นรายการ “เงาเผาขน”  รายการใหม่ล่าสุดของช่องเวิร์คพอยท์  และยิ่งเป็นเรื่องลับๆ ที่ไม่ลับของเหล่าซุปตาร์ด้วยแล้ว  ยิ่งทำให้อยากรู้เพิ่มขึ้นไปอีกว่า แต่ละเรื่องที่นำมาเผากันในรายการนั้น  จะจริงหรือไม่?

เงาเผาขน (180)อย่างเทปล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทางรายการได้เชิญ “เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์” หรือ “เจแปน หกฉากคับจารย์”  ดาราที่มากความสามารถและมีอารมณ์ขันมาออกรายการ  โดยได้พิธีกร ซี – ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  คอยซักไซ้ไต่ถามกันไปทีละข้อกันเลยทีเดียว…. เรียกได้ว่าเป็นเทปที่ได้รู้เรื่องราวสุดเฮี้ยวของเจแปนตั้งแต่สมัยเรียน  ประเดิมการเผาจากเงาปริศนาแรก จากเพื่อนสนิท คือ ชิน ชินณรงค์ จันทร์กำจร นั่นเอง

โดยชินเล่าให้ฟังกลางรายการว่า “เจแปนตั้งใจบวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ถึง 1 พรรษา ความห่างเหินทำให้ถูกแฟนสาวโทรมาบอกเลิกในระหว่างที่บวชอยู่  แต่ผ้าเหลืองเอาเจแปนไม่อยู่ ทำให้น้ำตาเปื้อนจีวร ถึงขนาดโทรกลับไปหาแฟนแล้วพูดว่“โยม..ดีกับอาตมาเถอะ”  ช็อตนี้ทำเอาเจแปนถึงกับเอามือจับอก  เพราะโดนเผาในเรื่องที่เจ็บจี๊ดหัวใจในอดีต…  

แต่คนที่เผาเจแปนได้มัน และดูจะรู้ข้อมูลได้ลึกที่สุด ก็คือทางรายการได้เชิญ คุณพ่อโก (คุณพ่อของ เจแปน) มานั่งเผาลูกชายถึงในรายการ  เริ่มเรื่องตั้งแต่เจแปนเกิด จนมาถึงเรื่องสุดพีคที่ทำให้เรื่องนี้ เจแปนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  เพราะเจแปนเกือบเคยถูกจับแต่งงานตั้งแต่อายุ 17 ปี เหตุเพราะถูกพ่อแม่ฝ่ายหญิงจับได้ว่าไปจิ๊จ๊ะกับลูกสาวเขา  ทำให้พ่อต้องยอมเอาทองและเงินเก็บทั้งหมดที่มีหวังไปให้เพื่อขอโทษฝ่ายผู้หญิง แต่แล้วเจแปนก็ต้องน้ำตาไหลด้วยคำสอนของพ่อโก และเหตุการณ์ในอดีตในครั้งนั้น จึงเป็นครั้งสุดท้ายที่ทำให้เจแปนคิดที่จะไม่ทำให้พ่อกับแม่เสียใจอีก….  จากหลากหลายเรื่องราว และหลากหลายบทเรียนในชีวิตของเหล่าซุปตาร์ก็ถือได้ว่าเป็นบทเรียนให้กับผู้คนที่ได้ชมรายการไม่มากก็น้อย  แต่สิ่งที่ต้องทำให้ดีคือการอยู่กับปัจจุบัน….

ความแซ่บของรายการ “เงาเผาขน”  ยังมีมาอีกเรื่อยๆ ไม่หยุดหย่อน  รู้แล้วก็ต้องเมาท์ต่อได้  เพราะเป็นเรื่องจริงของเหล่าซุปตาร์ ห้ามพลาดกับ “เงาเผาขน” ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่ 

Facebook  : เงาเผาขน