ครั้งแรกของสองขั้วดนตรี เบอร์หนึ่งยูทูป “มนต์แคน แก่นคูน” เจอกับ เจ้าพ่อแร็ปเปอร์ “F.HERO” กับเพลงใหม่ “ใจเติมเต็ม”

เป็นการผสมผสานทางดนตรีที่ลงตัวระหว่างหนุ่มลูกทุ่งอีสาน ที่มีดีกรี ยอดวิวส์อันดับ 1 ในยูทูป “มนต์แคน แก่นคูน” โคจรมาพบกับ  เจ้าพ่อแร็ปเปอร์และนักแต่งเพลงF.HERO” ในเพลงให้กำลังใจคนสู้งานกับเพลง “ใจเติมเต็ม” โดยเนื้อหาเพลงนี้ กล่าวถึงคนสู้งานทุกคน ที่ต้องเผชิญกับปัญหา ในวันที่ผิดหวัง วันที่ล้มเหลว ด้วยสาเหตุทางเศรษฐกิจ หรือสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ก็ตาม ขอให้ลุกขึ้นสู้ หันมองคนข้างๆ ที่คอยให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นแฟน  พ่อแม่ ครอบครัว ที่รอคอยความหวังจากเราอยู่ เพียงแค่เติมกำลังใจให้หัวใจเติมเต็ม ก็จะมีแรงสู้ต่อ เหมือนประโยคหนึ่งในเพลงที่ว่า “มีแรง ยังมีหวัง” โดยภาคดนตรีนั้น ผสมลีลาแนวลูกทุ่งอีสาน เพิ่มเครื่องดนตรีอีสานเข้าไป ทำให้เพลงนี้มีเสน่ห์ในสไตล์บ้านๆ ที่ผู้ฟังเข้าถึงง่าย โดยเฉพาะท่อนแร็ปที่ F.HERO ทั้งแต่งทั้งร้องแร็ปเป็นภาษาอีสาน ทำออกมาได้ดี คนฟังต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

มนต์แคน แก่นคูน กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากๆได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ ซึ่งเราเป็นคนร้องเพลงลูกทุ่งอีสาน แต่ก็ติดตามผลงานของพี่กอล์ฟมาตลอด วันหนึ่งมีโอกาสได้มาร่วมงานกัน ถือว่าลงตัวมากๆ คือตัวเพลงเอง ทำออกมาฟังง่าย ร้องตามง่าย ที่สำคัญเนื้อหาสาระของเพลงคือ การให้กำลังใจกัน สำหรับนักสร้างงาน ก่อสร้าง อุตสาหกรรม หรือบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนัก ที่ต้องการกำลังใจจากสังคมและคนรอบข้าง เพื่อให้หัวใจเติมเต็ม จะได้มีแรงขับเคลื่อนสังคมต่อไป ยังไงผมขอฝากเพลง “ใจเติมเต็ม” ด้วยนะครับแฟนๆ มนต์แคนทุกคน เป็นอีกเพลงที่ผมและพี่กอล์ฟ ตั้งใจทำมากๆ ครับ”

F.HERO กล่าวว่า “ผมก็เคยร่วมงานกับคนลูกทุ่งมาเหมือนกันนะครับ แต่พอรู้ว่าจะได้ทำงานกับอ้ายมนต์แคน ก็ดีใจ และตื่นเต้น  พองานเสร็จออกมา ผม happy มากๆครับ การทำงานกับอ้ายมนต์แคน ก็สบายๆ ซึ่งตอนนี้ทุกคน  ทุกฝ่าย ต้องการกำลังใจ ผมและอ้ายมนต์แคน ขอส่งเพลงนี้มาเป็นกำลังใจ เติมเต็มทุกหัวใจให้สู้ต่อไปนะครับ”

เราจะได้รับชมเพลงใหม่ ที่ผสมผสานแนวดนตรีสองขั้ว ลูกทุ่งอีสานปะทะแร็ปเปอร์ ในเพลง “ใจเติมเต็ม” มนต์แคน แก่นคูน Feat. F.HERO กันได้ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ ทางช่องยูทูป Grammy Gold เวลา  11.11 น.