“ออกัส-วชิรวิชญ์” สปิริตแรง!!ผิดคิวเลือดสาด กลางกอง “The Sis” แต่ยังเดินหน้าถ่ายต่อ

กลับมาเดินหน้าถ่ายทำกันแบบเต็มสตรีม สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THE SIS” ผลงานการกำกับ ของ “เจตนิพัทธ์ สาสิงห์” จากบริษัท วายุพัทธ์ จำกัด และ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ ล่าสุด พระเอกหนุ่ม “ออกัส-วชิรวิชญ์  ไพศาลสกุลวงศ์” ก็จัดหนักจัดเต็มทุ่มเทสุดตัว จนเลือดสาด เหตุจากผิดคิวตอนกระโดดลงเรือ จนขาไปกระแทกกับเหล็ก แต่ด้วยสปิริตของออกัส ไม่อยากให้เพื่อนนักแสดงรอ ก็กัดฟันเดินหน้าถ่ายต่อ งานนี้ต้องปรบมือให้รัวๆ รอชมผลงานเรื่องนี้กันเลยจ้า

IMG_3931“ออกัส-วชิรวิชญ์” เผยว่า “เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนที่ถ่ายฉากใช้เรือ เพื่อไปตามหาใบชาละวันครับ คือเราถ่ายฉากหนีจระเข้มาแล้วรีบวิ่งขึ้นเรือ  เท้าเปียก แต่เราก็มาถ่ายตอนขึ้นเรือต่อเลย ในฉากเหมือนเจอจระเข้มา กัสก็รู้สึกว่าเราต้องวิ่ง ต้องกระโดด แล้วไปเหยียบตรงเหล็ก เลยลื่น แล้วหน้าแข้งไปกระแทก ขูดกับเรือเหล็กนั้นครับ ซึ่งก็ถ่ายต่อเลย เพราะว่ามันไม่ได้แล้ว ล้มปุ๊บก็ต้องถ่ายใหม่ พอผ่านแล้วเราก็ให้ทางทีมงานมาปฐมพยาบาลครับ เลือดไหลก็กลับไปถ่ายใหม่ ไม่อย่างนั้นอีก 2 คน คือพลอย (ศรนรินทร์) กับ ฟลุ้ค (ณธัช ศิริพงษ์ธร) เขาขึ้นไปรอบนเรือแล้ว เหมือนถ่าย 2 รอบแล้วมันไม่ได้สักที กัสเลยต้องรีบให้ทุกอย่างมันราบรื่นไปก่อน แล้วค่อยมาทำแผลอีกทีนึงครับ เกรงใจทุกคน ก็ต้องทนเจ็บ (ยิ้ม) เรารู้แล้วแหละว่าบวม และถลอกแน่นอน เพราะขูดกับเรือด้วย เลือดออกนิดหน่อยไม่เยอะมากครับ ไม่ถึงขนาดต้องเย็บแผล ลงในไอจีสตอรี่ด้วย ก็อ้อนแฟนครับนิดนึง (หัวเราะ) ซึ่งก็มีคนรีพลายตอบสตอรี่ของเรา รีโพสต์สตอรี่ของเราว่าเราอ้อนแฟนคลับ อะไรแบบนี้ หลังจากนั้นก็มีส่งโน่นส่งนี้มาให้กินครับ  แฟนคลับเขารู้ใจว่าเราลงอ้อนครับ เรื่องนี้เป็นหนังที่กล้าทำออกมา นาน ๆ ทีจะมีหนังไทยแบบนี้  กัสมีโอกาสได้เล่นก็ดีใจ และอยากฝากทุกคน ให้เปิดใจดูหนังไทยเรื่องนี้ “THESIS” ก็ตั้งใจและอยากให้ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อยากให้ทุกคนได้ดูกัน ส่วนแผลก็หายห่วงได้ ต้องมีเจ็บตัวกันบ้าง ลูกผู้ชาย (หัวเราะ) และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครับ”

สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญฟอร์มยักษ์ “THE SIS” ยังมีนักแสดงนำร่วมงานอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, พลอย-ศรนรินทร์,พีพี-พัชญา  เพียรเสมอ, บิว-ณัฐพล ไรยวงศ์ ติดตามชมกันได้ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณเร็วๆนี้