“นางฟ้าอสูร” ผลงานชิ้นสุดท้ายของ “อาเปี๊ยก พิศาล” “แจ็คกี้ ชาเคอลีน – แม็ค ปวิช” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือ!

ช่อง 3 เตรียมนำละครเย็น “นางฟ้าอสูร” ลงจอให้แฟนๆ ได้ยิ้มจนต้องนั่งนวดแก้มแน่นอน! ผลงานการแสดงโดยคุณแม่น้องบอง “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ประกบหนุ่ม “แม็ค ปวิช เวียงนนท์”  คู่พระ-นาง เคมีฟุ้งจนน่าจับตามองจริงๆ ผลงานการสร้างสรรค์จาก อัครพลโปรดั๊คชั่น ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อชิ้นสุดท้ายของผู้จัดฯ “อาเปี๊ยก พิศาล อัครเศรณี”กำกับการแสดงโดย  “ธีรเดช สพันอยู่” ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ก้อง ห้วยไร่, ศรันฉัตร์ มิตรชัย, ศิระ แพทย์รัตน์, ณิชกานต์ สุขจิตสำราญ, รชนีกร พันธุ์มณี, ปิยะ ตระกูลราษฎร์, นาท ภูวนัย และ สุดา ชื่นบาน

นางฟ้าอสูร (50)
            แจ็คกี้ ชาเคอลีน
ได้พูดถึงบทบาทและความรู้สึกของละครเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องรับบทเป็น ดาริกา ค่ะ เรียนจบสูง ฐานะดี ถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนู คุณพ่อเป็นมหาเศรษฐีเป็นนักธุรกิจค่ะ ตัวดาริกาเป็นคนเรียบร้อยระดับหนึ่งแต่เป็นคนไม่ยอมคนถ้าโดนเอาเปรียบโดนรังแกก็จะสู้สุดใจขาดดิ้นเลยค่ะ ส่วนใหญ่นางเอกจะถูกทำร้ายใช่ไหมคะ เรื่องนี้พระเอกจะถูกกระทำล้วนๆ นางฟ้าอสูรคือตัวนางเอก ตอนที่รู้ว่าละครเรื่องนี้จะได้ออนแอร์ดีใจมากที่เราจะได้เห็นผลงานของตัวเอง ความกังวลมันจะอยู่ที่ว่าแฟนๆ เขาจะชื่นชอบไหม แต่แจ็คกี้ว่าคนดูน่าจะเข้าใจได้ แต่แจ็คกี้ก็มั่นใจนะว่ามันสนุก อยากให้แฟนๆ เปิดใจดู อีกอย่างมันเป็นละครเรื่องสุดท้ายของ คุณอาเปี๊ยก พิศาล เราก็อยากให้ละครได้ออนแอร์การที่ละครได้ออนแอร์แจ็คกี้ว่าอาก็น่าจะดีใจนะคะ ตัวแจ็คกี้เองก็ดีใจ”

ด้าน แม็ค ปวิช กล่าวว่า “เรื่องนี้รับบทเป็น เมฆ ครับ เป็นชาวประมง ผู้ที่โดนภรรยาหลอกเอาเงินไป เราให้ไปจ่ายค่างวดเรือ แต่ไม่เอาไปจ่ายแล้วสุดท้ายเรือเลยโดนยึด แล้วเราก็เสียใจ อยากเอาเรือคืน ไปหาคนที่ยึดเรือก็คือพ่อของนางเอก เขาไม่เจรจาด้วย  เราก็ไม่รู้จะทำไง เราเลยจับลูกสาวของเขามาอยู่กับเราเพื่อเป็นตัวประกัน แล้วเรื่องราวก็จะเกิดขึ้นตั้งแต่เราเจอนางเอกครับ  เรื่องตอนถ่ายทำสนุกมากครับ เรื่องนางฟ้าอสูรบทแน่นและหลากหลายอารมณ์มากผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ จากเรื่องนี้เยอะมาก ผมรู้สึกขอบคุณอาบ่อยมากครับเขาจะคอยสอนตลอด พูดแล้วคิดถึงอา
ดีใจนะครับที่ละครจะได้ออนแอร์ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ผมและทุกๆ คนด้วยครับ”

“นางฟ้าอสูร” เรื่องราวของหนุ่มเลือดน้ำเค็มอารมณ์ดี  เมฆ (แม็ค ปวิช เวียงนนท์) ที่ทั้งชีวิตอยู่กับท้องทะเล แต่ต้องตกอับเพียงข้ามคืนเพราะโดนหลอกจนหมดตัว หมดอนาคต ก่อเกิดเป็นเพลิงแค้น จนมีเหตุให้ต้องไปจับตัว ดาริกา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน)สาวสวยรวยทรัพย์ลูกมหาเศรษฐี เขาและเธอได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ เมฆจำใจจับตัวดาริกาไปเพื่อใช้เป็นข้อต่อรองเรื่องเรือของเขาที่ ปกรณ์ (นาท ภูวนัย) พ่อของดาริกานักธุรกิจพันล้าน ยึดไปเพราะขาดส่งค่างวด เมื่ออยู่กันไปนานวันความดีก็เริ่มทำให้ความโกรธเกลียดของสาวสวยเปลี่ยนเป็นความรัก

แฟนๆ เตรียมล้างตารอได้เลย ขอบอกว่าบทบาทของทั้งคู่ในเรื่องนี้ มันส์ เด็ด เผ็ด แถมด้วยคลุกเคล้าน้ำตาแน่นอน พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

เรื่องย่อ  นางฟ้าอสูร

          เมฆ (แม็ค ปวิช เวียงนนท์) หนุ่มเลือดน้ำเค็มที่ทั้งชีวิตอยู่กับท้องทะเล ดาริกา (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) คุณหนูลูกสาวมหาเศรษฐี เขาและเธอได้พบกันอย่างไม่ตั้งใจ เมฆจำใจจับตัวดาริกาไปเพื่อใช้ต่อรองเรื่องเรือของเขาที่พ่อของดาริกายึดไป เพราะขาดส่งค่างวด

          เขาและเธอต้องเดินทางและอยู่ร่วมกันจนกว่าจะได้เรือคืน เกิดเรื่องราวมากมายกับชีวิตทั้งสอง ดาริกาต้องจำยอมมากับเมฆซึ่งในสายตาเธอคือโจรลักพาตัว ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มจากความโกรธ เกลียดและความรู้สึกไม่ดีต่อกัน เมฆพาดาริกามาซ่อนตัวอยู่เกาะแห่งหนึ่ง เมื่อได้มาสัมผัสตัวตนจริง ๆ ของเมฆทำให้ดาริการู้ว่าคนติดดินอย่างเมฆไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด

          สุดท้ายทั้งคู่ต้องพรากจากกันเพราะ ปกรณ์ (นาท ภูวนัย) พ่อของดาริกามาพาตัวเธอไป เรื่องราวของเมฆกับดาริกาจะเป็นอย่างไร และเข้มข้นขนาดไหน แฟน ๆ ติดตามชมกันต่อได้ในละคร นางฟ้าอสูร ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 . ทางช่อง 3 กด 33 สามารถชมสดและย้อนหลังได้ทาง CH3Plus

                    

ปวิช   เวียงนนท์

เมฆ

หนุ่มประมงอารมณ์ดี มีน้ำใจ ตั้งใจทำมาหากินเพื่อชีวิตที่ดีแต่โชคกลับเมินหนี  ตกอับเพียงข้ามคืนโดนหลอกจนหมดตัว หมดอนาคต เพลิงแค้นต่อคนที่กระทำต่อชีวิตตน ควบคุมตัวเองไม่อยู่ ขี้โมโห วู่วาม ลงโทษหญิงสาวผู้บริสุทธิ์ ก่อนจะสำนึกและเกิดเป็นความรักต่อกัน

ชาเคอลีน    มิ้นซ์

ดาริกา

หญิงสาวสูงส่งตระกูลมหาเศรษฐี  ผู้เป็นคุณหญิงคุณนาย คุณหนูไฮโซ  เรียบร้อย/อ่อนหวาน  ดุจนางฟ้าในสายตาผู้คนทั่วไปในสังคมชั้นสูง เพราะทำตามที่พ่อแม่ต้องการ แต่ลึกๆในใจเธอเอาแต่ใจ ไม่ยอมใคร ดื้อรั้น เปรี้ยว ซ่าส์ แสบสุดขั้ว จนเมื่อชีวิตผกผันมารับเคราะห์กรรม ผู้ให้กำเนิดเป็นคนก่อไว้  โดนทำร้ายจนถึงที่สุดจะทน นางฟ้าอย่างเธอจึงเปิดฉากก้นบึ้งแท้จริงในตัวเอง ต่อสู้และต่อต้าน  จนทุกคนให้ฉายาว่า “นางฟ้าอสูร”

ก้องหล้า   ยอดจำปา

      หมึก        

หนุ่มตลก อารมณ์ดี ขี้เล่น รักสนุก เป็นเพื่อนรักกับเมฆ เป็นคนซื่อ จริงใจ มีความฝันอยากมีอนาคตที่ดีที่จะดูแลพัชรีสาวที่ตนหลงรักจนหมดใจ แม้จะรู้ดีแก่ใจว่าพัชรีรักในตัวเมฆ เป็นคนชื่นชอบเสียงเพลง เป็นชีวิตจิตใจ ใช้เสียงเพลงจากการคิดและแต่งร้องเพื่อปลอบใจตัวเองเวลาที่ทุกข์

ศรันฉัตร์    มิตรชัย

พัชรี

สาวสวยน่ารักลูกสาวของแต้ม เป็นนางเอกลิเกแก้บนประจำศาลศักดิ์สิทธิ์ หลงรักเมฆ/จริงจัง  ยึดมั่นในความคิดของตนเอง ปากกับใจตรงกัน ภายนอกดูอ่อนหวานใสซื่อใจเย็น แต่ภายในที่แอบซ่อนไว้แข็งกระด้างและไม่ยอมใคร

 ศิระ   แพทย์รัตน์

เดชา    

ลูกชายกำนันสรวง ไม่กลัวใครแม้กระทั่งกฎหมาย  เกเร เอาแต่ใจ เจ้าชู้มักมากทั้งเรื่องเงิน  และเรื่องผู้หญิง ยึดอาชีพรับหวย  รับพนันฟุตบอล ปล่อยเงินกู้ ค้าขายของหนีภาษีทุกชนิด

ณิชกานต์   สุขจิตสำราญ

นวล

อดีตเมียของเมฆ หัวสูงทะเยอทะยาน สวยเซ็กซี่เจ้าชู้ไม่เคยพอ รักสนุก  จอมมายา ยอมทำทุกอย่างเพื่อตัวเอง จะได้อยู่แบบสุขสบาย

นาท     ภูวนัย

ปกรณ์

มหาเศรษฐีผู้ดีเก่า นักธุรกิจพันล้าน  บุคคลิกผู้นำ เด็ดขาด มีอิทธิพล  จิตใจโหดเหี้ยม  ไม่เกรงกลัวใคร รักลูกสาวสุดหัวใจ

สุชาดา  พูนพัฒนสุข

รัศมี

แม่เลี้ยงของดาริกา เมียของปกรณ์ เป็นคุณหญิงไฮโซ เจ้ากี้เจ้าการ  เจ้าระเบียบรักษาภาพพจน์ รักครอบครัว ชอบช่วยงานการกุศลอยากมีหน้ามีตาในสังคม

ปิยะ   ตระกูลราษฎร์

 ลุงแต้ม

(กินหมาก)   หนุ่มใหญ่พ่อหม้าย  เจ้าของคณะลิเกแก้บนประจำเกาะ พ่อของพัชรีเป็นคนไม่ยอมใครเอาแต่ใจบางเวลาไม่ค่อยสนใจลูกสาวสนใจแต่เรื่องของตนเอง  หวังได้เจ๊ไข่มุกมาเป็นภรรยา

รัชนีกร    พันธุ์มณี

เจ๊ไข่มุก

สาวใหญ่เจ้าของตลาดและสะพานปลาอดีตเมียของกำนันสรวง  เป็นคนจิตใจดีแต่ไม่ยอมคนที่เอาเปรียบคนอื่น

สมภพ    เบญจาทิกุล
กำนันสรวง

(บ้าพระเครื่อง)

อดีตกำนัน ขี้อวดบารมี มั่งมีเป็นเศรษฐีเพราะการเอาเปรียบคนขี้งกฉ้อโกง ยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เปรียบคนอื่น แสดงความร่ำรวยของตน

คมกฤช    ยุตติยงค์ 

ตาช่วง

พ่อของนวล เป็นคนซื่อจิตใจดีรู้จักผิดถูก รักสงสารเมฆเหมือนลูกแท้ๆ

สุดา    ชื่นบาน

ยายบัว

แม่ของนวล เป็นคนจิตใจดีงามรักและสงสารเมฆที่ต้องมาลำบากเพราะลูกสาวตน

จเร  เชิญยิ้ม

ย้อย

(ติดยานัด ใส่แว่น)พ่อของหมึก เอาแต่ใจถือทิฐิ เอาความคิดตนเองเป็นใหญ่ยึดอาชีพเล่นสิงโตแก้บนมาตั้งแต่หนุ่มจนแก่

ปัทมา    ปานทอง

หยก

แม่ของหมึก รักลูกรักสามี เป็นคนอ่อนหวาน จิตใจดีขี้สงสาร

เจษฎา   รุ่งสาคร

ภาคภูมิ

คู่หมั้นดาริกา สุภาพเรียบร้อย อ่อนโยนยอมทำตามผู้เป็นพ่อและแม่ทุกอย่างแม้ต้องแต่งงานกับดาริกาหญิงสาวที่ไม่ได้รักเพราะแท้จริงภายในจิตใจตนเป็นชายรักชาย

ณฐอร     อินทรสกุล

ขวัญ

สาวสวยเซ็กซี่ชอบอวดชอบโชว์ ทำทุกอย่างเพื่อความร่ำรวย ไม่แคร์และสนใจใครจะนินทา รักชอบเดชาหวังถึงเป็นเมียของเดชา คอยตามหึงหวงหญิงสาวที่เข้ามาในชีวิตของเดชา

ไผ่  บุรีรัมย์

ณัฐวุฒิ

ลูกน้องคนสนิทของเดชา เจ้าเล่ห์เห็นแก่ตัว ขี้คุย ขี้โม้ทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

บัญชา

ลูกน้องกำนันสรวง ขี่โอ่ กร่าง เอาเปรียบคน ไม่เกรงกลัวใครเพราะถือว่าเป็นลูกน้องคนสนิทของกำนันสรวง

อ้วน   มนตรี

เสี่ยสี่

เศรษฐีชาวจีน  บ้ากอล์ฟ ไม่ยอมเสียเปรียบใครแต่ชอบเอาเปรียบทุกคนที่ได้รู้จัก

สรรเสริญ    เพิ่มสกุล

อานู

หนุ่มชาวเกาะที่ห่างไกลแดนศิวิไล เป็นคนยึดมั่น ซื่อสัตย์และรักเพื่อน

ศุทธินี    วิเชียรชอย

ลูน่า

สาวชาวเกาะ จิตใจดีมีเมตตา อ่อนหวาน  เธอเป็นสาวบริสุทธิ์คนรักของอานู

นางฟ้าอสูร-A4