“แดดดี๊ป๊อก-มาร์กี้” ชวนลุยเที่ยวประเทศสเปน พาชิมร้านอาหารร้านแรกที่เกิดขึ้นในโลก พร้อมรีวิวบ้านพักแบบ exclusive

รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.41” ทางยูทูบMindset TV  ได้เวลาลุยเที่ยวประเทศสเปนกันแล้ว! โดยคราวนี้ครอบครัว On the run “แดดดี้ป๊อก” และ “มาร์กี้”  ขอพาบุกไปชมเมืองมาดริด   ที่ๆ “มาร์กี้” เคยมีประวัติความหลังต่างๆ มากมาย เปิดตัวรายการด้วยการพาแฟนๆ รายการไปกินอาหารที่ถูกขนานนามว่าเป็นร้านอาหาร ร้านแรกที่เกิดขึ้นบนโลก และยังคงเปิดให้บริการมาอย่างต่อเนื่องแบบ exclusive สุดๆ เหมือนได้ไปเที่ยวกับครอบครัว on the run พร้อมตื่นตาตื่นใจกับเมนูหลากหลายเห็นแล้วถึงกับท้องร้องตามเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น หมูหันสไตล์สเปนหนังกรอบเนื้อเปื่อยนุ่มหอมอร่อย พร้อมด้วยเมนูอาหารสเปนแบบต้นตำรับอีกมากมาย ภายใต้บรรยากาศร้านสุดคลาสสิค ซึ่งโดยรวมแล้ว เมนูอาหาร บรรยากาศและการบริการของร้านนั้นถือว่าดีและควรค่าแก่การมาลิ้มลองสักหนึ่งมื้อจริงๆ

จากนั้น  “แดดดี้ป๊อก” และ “มาร์กี้” พาดูบ้านพัก รีวิวให้แฟนๆ รายการได้เห็นตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงห้องนอน ปิดท้ายรายการ  “แดดดี้ป๊อก” และ “มาร์กี้” ออกเดินทางขับรถพาไปเมือง Cordoba

ส่วนจะพาไปเที่ยวที่ไหน แฟนๆ รายการห้ามพลาดชม ที่สำคัญชมแล้ว อย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ แดดดี้ป๊อกกับหม่ามี้มาร์กี้ด้วยนะฮ้า** และแฟนๆ รายการสามารถรับชมรายการ

S__8372267#ป๊อกกี้ontherunseason4 ตอนใหม่ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดรวมไปถึงรรับชมเพิ่มเติมได้ทาง : https://www.facebook.com/pokmindset