“เต้ย” หลงเสน่ห์เบเนลักซ์ สุดชิลกับทริป “Wake Club in Benelux” ใน “เวคคลับ” 3 ส.ค.นี้

“เวคคลับ” เสาร์ 3 ส.ค.นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ยังคงอยู่กับ 2 นักเที่ยว เต้ย-จรินทร์พรและ “นิกกี้-ณฉัตร ลุยทริป Wake Club in Benelux” ที่ทุกคนยังปักหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัม เก็บภาพสุดประทับใจให้แน่นกล้อง ก่อนเดินทางสู่เมืองบรูจจ์ ประเทศเบลเยี่ยม เมืองที่ได้รับขนานนามว่าเป็น “เมืองเวนิสแห่งทะเลเหนือยุโรป” ที่สำคัญยังแวะไปชมความงามของ “ไลอ้อน ฮิลส์ ล็อค” หรือกองสิงโต ที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาเทียมสีเขียว จากนั้นวางแผนเที่ยวต่อที่หมู่บ้าน “แซนซ์ สชานด์” ประเทศเนเธอร์แลนด์ หมู่บ้านริมน้ำ ที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมวิถีชีวิตของชาวฮอลแลนด์ไว้ครบถ้วน ปิดท้ายด้วยความแปลกของบ้านทรงลูกบาศก์ “คิวบ์เฮาส์” ที่เชื่อมต่อกัน 38 หลังในนครร็อตเทอร์ดัม ที่มีไอเดียมาจากลักษณะของต้นไม้ป่าไม้ เรียกว่าเป็นแนวคิดที่แปลกตาดึงดูดผู้ที่มาเยี่ยมชมสุดๆ

 “เต้ย” เล่าว่า “เต้ยเคยไปประเทศเนเธอร์แลนด์มาก่อนแล้ว แต่เบลเยี่ยมกับลักเซมเบิร์กยังไม่เคยไปมาก่อนค่ะ ก็เตรียมตัวมาเที่ยวเต็มที่ ถือเป็นทริปที่น่าประทับใจ  ได้เห็นอะตอมเมี่ยม เต้ยว่ามันเป็นอะไรที่แปลกมาก ไม่คิดว่าจะมีอยู่จริง เจ๋งมากค่ะ แต่ที่เต้ยชอบมากที่สุดน่าจะเป็นเนเธอร์แลนด์ มีดอกไม้เยอะแยะเต็มไปหมด สีสันสวยงามมาก เป็นเมืองที่ค่อนข้างชิล อากาศดี ถ่ายรูปได้สวยมากๆ ค่ะ”

ชมภาพความสนุกจากทริปสุดเก๋ “Wake Club in Benelux” ในรายการ “เวคคลับ” เสาร์ 3 ส.ค.นี้ เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub