ไทดอล มิวสิค ส่ง “แทนไท” เป็นตัวแทนวัยรุ่นที่ชอบปล่อยมุกจีบสาว กับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์”

เดินทางมาถึง ซิงเกิ้ลที่ 7 แล้วสำหรับ ไทดอลมิวสิค ในสังกัด Gmm Grammy หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลของ เบนซ์ เมืองเลย, ออยเลอร์, กิมกลอย, ทิวเทน, รุ่ง นครพนม และ พิมมี่ ล่าสุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ของหนุ่มน้อยอายุ 14 ปี “แทนไท ไทดอลมิวสิค” กับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์

สำหรับ “แทนไท ไทดอลมิวสิค” เป็นหนุ่มน้อยอายุ 14 ที่มีความสามารถจากจังหวัดขอนแก่น ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายมัธยมศึกษา ด้วยวัยเพียง 14 ปี ร้องเพลงดี เล่นกีต้าร์เก่ง ยิ้มทีสาวเล็กสาวใหญ่ ใจละลายไปตามๆ กัน ผลงานที่ผ่านมาเจ้าตัวเคย cover เพลงของรุ่นพี่มากมาย อาทิ อเวนเจอร์ในใจน้อง (ลำเพลิน วงศกร) , ฟีดแบคจากน้อง (เบลล์ นิภาดา) และอีกหนึ่งเพลง cover ที่มาแรงมากนั่นก็คือเพลง กรุณาฟังให้จบ (แช่ม แช่มรัมย์)  และมีเพลงเป็นของตัวเองไม่ว่าจะเป็นเพลง “มิสยูฮู้บ่”  และเพลง “แคปชั่นบักหล่า” (มียอดวิวเกือบ 2 ล้านวิวส์)

แทนไท เพลงมุกเป็นแสน แฟนเป็นศูนย์สำหรับเพลงใหม่ “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” ของแทนไทนั้นจะเป็นเพลงสนุกๆ ในสไตล์วัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่อยากจีบสาว แต่จีบไม่เป็น ต้องเรียนรู้จากรุ่นพี่ ไม่ว่าจะเป็น  ลำเพลิน วงศกร, เน็ค นฤพล และ เต๋า ภูศิลป์ โดยเรื่องราวในเอ็มวีพูดถึง แทนไทได้กลับมาเจอเพื่อนเก่า อีกครั้ง ตอนมาเรียนดนตรีในที่เดียวกัน ซึ่งเป็นสาวน้อยที่ แทนไท แอบชอบมานานแล้ว แต่ก็จีบไม่เป็น  จึงต้องปรึกษาและขอยืมมุกจีบหญิงจากรุ่นพี่ทั้ง 3 คน โดยมีท่อน Hook ที่ติดหูคือ “มุกจีบสาวนั้นมีเป็นแสน แต่ว่าแฟนก็ยังเป็นศูนย์ ต้องทำไงถึงจะมีบุญ ได้เธอมาเป็นแฟน

แทนไท กล่าวว่า “วันนี้แทนไทมีเพลงใหม่มาฝากกันอีกแล้ว กับเพลง “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” แต่งเนื้อร้อง – ทำนองโดย อ. ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.นัท  พอใจ แทนไทต้องขอขอบพระคุณอาจารย์ทั้งสองท่านพร้อมทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน เพลงนี้แทนไทภูมิใจ และตั้งใจมากๆ ฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้แทนไทด้วยนะครับ

สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง  “มุกเป็นแสนแฟนเป็นศูนย์” ของ แทนไท ไทดอลมิวสิค ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 09.00 น. ทางช่องยูทูป ไทดอลมิวสิค เป็นต้นไป