เลิฟอิสฯ จัดใหญ่ คัด 20 คนดังตัวท็อปของเมืองไทย เซอร์ไพร์สแฟนๆ ผ่าน 19 บทเพลง กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”

คิดเล็กแต่จัดใหญ่ จัดเต็ม เปิดตัวปั๊วปังกับโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของค่ายเพลงเลิฟอิสฯ อย่าง “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่มี บอสจี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเพลง LOVEiS ENTERTAINMENT มีไอเดียสนุกๆมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงได้อยู่ตลอด กับแนวคิดที่ว่า วงการเพลงยุคสมัยนี้ สามารถขยายไปได้ไกลอย่างไร้ขีดจำกัด โดยดึงเหล่าศิลปินคนดังรุ่นใหม่ตัวท็อปทุกแวดวงการบันเทิงมาถ่ายทอดบทเพลงดังในค่ายเลิฟอิสฯ รวมถึงค่ายพี่น้อง มา Re-arrange ใหม่

_KV-MASTER-MAINโดยมี 3 โปรดิวซ์เซอร์มากฝีมืออย่าง ไก่ สุธี แสงเสรีชน ผู้ที่อยู่บื้องหลังศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย,  ดาโน่ ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์มือทอง ผู้ปลุกปั้นวงดังอย่าง Klear และ Retrospect  และกัน กันตพิชญ์ ศิลปินวง MEAN เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิวอย่างเพลง“หมายความว่าอะไร” จะมาช่วยสร้างสรรค์บทเพลงดังเหล่านั้น ให้กลายมาเป็นเพลงที่ต่างจากต้นฉบับอย่างเหมาะสมและลงตัวสุดๆ แฟนๆจะได้กรี๊ดสุดเสียงโดยเฉพาะในมุมของพวกเขาที่จะไม่เคยได้เปิดเผย  ที่ไหนมาก่อน

เตรียมระเบิดความสนุก ที่จะมาสร้างสีสันความสุข แบบที่คุณพลาดไม่ได้ 20 ศิลปิน กับ 19 เพลงดัง ที่คัดสรรมาอย่างดี ถูกถ่ายทอดโดยเหล่าคนดังในวงการบันเทิง นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, มาร์ค ศิวัช, พิม พิมประภา, สิงโต ปราชญา, อาเล็ก ธีรเดช, คอปเตอร์ บาสคิมม่อน SB Five, เอวา ปวรวรรณ, เพิร์ธ ธนพนธ์, กระทิง ขุนณรงค์, มิ้นท์ I roam alone, พลอย พลอยไพลิน, นพเก้า เดชาพัฒนคุณ, ต้น อาชว์, เติร์ด แจ็คกี้ ปอร์เช่ จาก Trinity, สกาย วงศ์รวี, ซิง หฤษฎ์ โดยแต่ละคนจะนำบทเพลงดังที่ตนเองชื่นชอบมา Re-arrange ในเวอร์ชั่นสุดปังแบบฉบับของตนเอง งานนี้ได้  Art Director ที่หาตัวจับได้ยาก อย่าง “เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์” ผู้ที่จะมาทำหน้าที่ช่วยในการออกแบบให้ศิลปินเหมาะกับเพลงที่เลือกมากที่สุด เป็นตัวเองที่สุด และลงตัวที่สุด

แฟนๆเตรียมตัวปักหมุดพร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเซอร์ไพร์สได้เลย กับโปรเจกต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” https://www.youtube.com/c/LOVEiS และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS,  Twitter/Instagram : @loveis_ent  จะเริ่มปล่อยเพลงในทุกๆวันศุกร์ เวลา 20.00 . และยาวไปจนถึงต้นปีหน้า เริ่ม 22 ตุลาคมนี้ แน่นอน #ชวนน้องมาร้องเพลง