มีนตรา อินทิรา ฮาท้องแข็ง! คอมเมนต์ ลิซ่า vs มิสเตอร์บีน ใน ร้องต้องรอด พร้อมลั่น! เขาว่าแชมป์มีของ ขอเจอหน่อยว่าเด็ดขนาดไหน

ไหลโล้ดเด้อน้ำตา หลั่งออกมาอย่าเหลือ… ได้ยินเพลงนี้ก็ต้องคิดถึง มีนตรา อินทิรา นักร้องสาวสวยลูกเสี้ยวอเมริกันหัวใจลูกทุ่ง ครั้งนี้เธอมาร่วมเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการ ร้องต้องรอด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับแม้จะเคยได้รับบทนี้

มาบ้าง แต่ ร้องต้องรอด ถือเป็นรายการที่แปลกใหม่สำหรับเธอ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมีการประกวดร้องเพลงโดยใช้ระบบ AI ตัดสิน แถมยังบอกได้ยินว่าแชมป์คนปัจจุบันอยู่มานาน 7 สมัยแล้ว ต้องขอเจอหน่อยว่าฝีมือจะเด็ดขนาดไหน

“วันนี้มาครั้งแรก ตื่นเต้นมาก ลุ้นมากว่าผู้เข้าแข่งขันจะมาแนวไหน เพราะตัวมีนเองก็เดินสายประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก เราเลยรู้สึกสนุกกับการดูแข่งขันประกวดร้องเพลง คู่แรกเจอพี่อรชร เชิญยิ้ม ซึ่งไม่เคยได้เห็นเขาในมุมร้องเพลงเลย อีกคนคือพี่ต่าย มิสเตอร์บีนไทยแลนด์ เราก็ลองนึกภาพตัวละครฝรั่งมาร้องเพลงลูกทุ่ง น่าจะเป็นอะไรที่ประทับใจ ซึ่งพี่ทั้ง 2 คนก็ทำโชว์ออกมาได้มีเอกลักษณ์มาก ๆ ส่วนแชมป์ น้องอาย นันทนัช คนนี้มีนรอเจอมาก เห็นว่าเป็นแชมป์มา 7 สมัยแล้ว และทุกคนก็บอกตลอดว่าเด็กคนนี้มีของ ยิ่งทำให้มีนอยากฟังเพลงและดูโชว์ของน้องมากค่ะ มีนตรา กล่าว

ต้องบอกว่าวันจันทร์นี้ (11 ต.ค. 64) เป็นแมตซ์การแข่งระดับโลก ลิซ่า ปะทะ มิสเตอร์บีน สร้างความตื่นตาระทึกใจทั้งสตูดิโอ โดยผู้สรรสร้างความปังครั้งนี้ก็คือตลกมากฝีมือ อรชร เชิญยิ้ม ที่จัดคอสตูมแน่นมาเอาใจบอสเอ – วราวุธ เจนธนากุล ด้วยการโคฟเป็น ลิซ่า แบล็กพิงก์ และอีกฝั่งเป็นก๊อปปี้ตัวละครดังของอังกฤษ ต่าย – มงคล ปรีชาจารย์ หรือที่รู้จักในนาม มิสเตอร์บีน ไทยแลนด์ รับรองว่านอกจากเพลงเพราะแล้ว แฟนรายการจะได้รับความสุขสุดทะลักแบบฮาลั่นไม่เป็นอันร้องกันเลยทีเดียว

มาลุ้นไปพร้อม อาย – นันทนัช จารุฤกษ์ แชมป์ 7 สมัย ว่าผู้ท้าชิงคนต่อไปของเธอจะเป็นใคร และ อาย จะยังคงรักษาแชมป์ต่อเป็นสมัยที่ 8 ได้หรือไม่ พร้อมพบอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งอินดี้สายแซ่บกวาง – จิรพรรณ บุญชิต ที่มารับไม้ต่อร่วมแก๊งคอมเมนเตเตอร์ในรายการ ร้องต้องรอด ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 – พุธที่ 13 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35