ส่องลุคส์น่ารักสดใสสไตล์ “เบลล์ นิภาดา” กับเอ็มวี cover medley สุดคิ้วท์ 3 เพลงรวด

เจ้าแม่ cover ของแท้และแน่นอนสำหรับอีหล่ามหัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” ที่ตอนนี้มีทั้งเพลงหลักของตัวเองกับอัลบั้ม “อีหล่าเบลล์” ที่ล่าสุดปล่อยซิงเกิลที่สามของอัลบั้ม “ใจความบ่สำคัญ” ให้แฟนๆ ได้รับชมกันไปแล้ว แต่ก่อนที่จะไปชมเอ็มซิงเกิลตัวต่อไป สาวเบลล์ก็ขอคั่นดับอารมณ์ช้ำรักกับการปล่อยเพลง cover ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกในรูปแบบของเมดเล่ย์เพลงฮิต 3 เพลงรวด ที่สำคัญข้ามฟากมา cover เพลงสตริง เป็นอีกหนึ่งความท้าทายของ สาวเบลล์ ของเราอย่างแท้จริง เพราะเจ้าตัวเปรยออกมาว่าไม่ถนัดกับเพลงสตริงเอาเสียเลย แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่เพื่อแฟนๆ ทุกคน

Bell Cover-006โดยก่อนหน้านี้ เบลล์ ได้นำเพลงฮิตมา cover เป็นเมดเล่ย์ 9 เพลง 3 คลิป ประกอบไปด้วย เมดเลย์เพลงฮิต# 1 : ให้นานกว่าที่เคย x ดึงดัน x ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ / เมดเลย์เพลงฮิต #2 : เพื่อนสนิท x ดวงเดือน x สองใจ / เมดเลย์เพลงฮิต# 3 : กรรม x ปล่อย x ซ่อนกลิ่น x ขวัญเอย ขวัญมา และล่าสุดเบลล์ยังลงทุนถ่ายเอ็มวี  cover medley ที่มาในลุคสุดคิ้วท์สมวัย ที่การแต่งตัวก็มาในแนวสดใสน่ารัก การถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกสนาน เพราะมีทีมงานคอยบิ้วท์เบลล์ อยู่หลังกล้องอย่างเป็นกันเอง

เบลล์ นิภาดา บอกว่า “เป็นอีกครั้งที่เบลล์สนุกกับการทำงานมากๆ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนทำให้งานในวันนั้นสนุกสนาน และผ่านไปได้อย่างราบรื่นค่ะ สำหรับเมดเลย์ที่กำลังจะปล่อยออกไป เบลล์อยากให้เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ที่แฟนๆ ทุกคนให้การต้อนรับ อีหล่าเบลล์ ด้วยดีมาตลอด แฟนๆ สามารถรับชม cover medley คลิปที่ 4  ได้ในวันที่ 8 ตุลาคม ได้ทางช่องยูทูบ เบลล์ นิภาดา OFFICIAL และเฟซบุ๊ก เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ / Grammy Gold / GMM Grammy ใครสะดวกช่องทางไหน ก็ติดตามช่องทางนั้นได้เลย ส่วนจะมีเพลงอัไรบ้างต้องลองติดตามกันดูนะคะ


ปักหมุดรอชม cover medley จากเบลล์ นิภาดา ตามช่องทางดังนี้

YouTube : เบลล์ นิภาดา OFFICIAL >>> https://www.youtube.com/channel/UCUhh-DDLIcxqwbpmffrx6mw

FB : เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ >>> https://www.facebook.com/BellGrammygold

FB : Grammy Gold >>> https://www.facebook.com/grammygoldpage

FB : GMM Grammy >>> https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL