แบบสับแบบใหม่!! TikTok เสิร์ฟกิจกรรมสุดต๊าช #เทศกาลคู่ชิป รวมกองทัพคู่วาย ชวนฟินจิกหมอน!!

เกินต้านไม่ไหว!! กับแคมเปญสุดปังจาก TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก ที่ขอจัดกิจกรรมที่ฮอตสุดในสามโลก เอาใจเหล่าบรรดาชิปเปอร์ #เทศกาลคู่ชิป ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของวงการวาย ที่จะมาปลุกความฟินในตัวคุณให้ลุกเป็นไฟ ที่ขนความสนุก ขนคู่ชิป ขนคู่จิ้นที่คนหลงใหลมากันแน่นๆ จุกๆ เสิร์ฟโมเมนต์แบบจัดเต็ม ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันถ้วนหน้ากับความยิ่งใหญ่ระดับประเทศในครั้งนี้

LINE_ALBUM_PICFORPR_211007_8สำหรับกิจกรรม #เทศกาลคู่ชิป เทศกาลสุดอลังการงานสร้างที่สุดแห่งปี 2021 จาก TikTok คือการรวมตัวของคู่ชิป Y Series ทั้งหมด 5 เรื่อง 5 พาร์ทเนอร์ กว่า 26 ชีวิต ชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นร่วมฟินไปกับ 9 กิจกรรม พร้อมร่วมสะสม คะแนนเพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะ ได้ใกล้ชิด กับคู่ชิปที่ทุกคนตกหลุมรักอาทิ “ดุล-บาส” จากเรื่อง Gen Y The Series “แซนต้า-เอิร์ธ” จาก 7 Project “โทรุ-เฟิร์ส” จากเรื่อง Y-Destiny “แชป-กรีน” จากเรื่อง Chapter of green และ “ภัค-กัญจน์” จากเรื่อง Love Area The Series

พร้อมเสริมทัพกิจกรรมด้วยพลังสายวายอย่าง “คิมม่อน-คอปเตอร์, บุ๋น-เปรม, บูม-พีค, แซมมี่-พายอาร์, กัง-กร, เล-เพิร์ธ, อู๋-พี, แจ๊บ-ชีวิน เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ต๊าช..เกินห้ามใจจริงๆบอกเลยว่าใครพลาดความสนุกครั้งนี้เสียใจอย่างแน่นอนเพราะ TikTok เตรียมของรางวัลสุดพิเศษไว้เอาใจแฟนคลับเพียบทั้ง Exclusive Video ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนหรือจะเป็นรางวัลใหญ่ลุ้น Exclusive Video Call 1-1 กับคู่ชิปในดวงใจง่ายๆเพียงทำคลิปวิดีโอตามโจทย์ที่กำหนดหรือชวนเพื่อนมาดาวน์โหลด TikTok เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมายแล้ว

ติดตามดูรายละเอียดและเข้าร่วมกิจกรรมสุดปังเพื่อลุ้นฟินจิกหมอนขาดไปกับกองทัพสายวาย #เทศกาลคู่ชิป ตลอดทั้งเดือนตุลาคมได้แล้ววันนี้ทาง TikTok เท่านั้น!


เกี่ยวกับ TikTok

TikTok คือ แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก พันธกิจของ TikTok คือ การสร้างสรรค์ แรงบันดาลใจและมอบความสุขให้กับผู้คน TikTok มีสำนักงาน อยู่ทั่วโลก ได้แก่ ลอสแอนเจลิส นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส เบอร์ลิน ดูไบ มุมไบ สิงคโปร์ จาการ์ตา โซล และโตเกียว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถ ดูได้ที่ http://www.tiktok.com/