อีกหนึ่งความสุขจากใจ สู่ปลายพู่กันของ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ในฐานะ ‘Brand Iconic’ แห่งโครงการ “PROVIDENCE LANE เอกมัย-รามอินทรา” 

คุณป๊อด โมเดิร์นด็อก (3)นับเป็นศิลปินระดับตำนานที่สร้างแรงบันดาลใจให้หลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ “ป๊อด โมเดิร์นด็อก” ที่แม้จะห่างหายจะวงการเพลงเพราะช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายเด็กครุศาสตร์ เอกศิลปะ สร้างสรรค์ผลงานภาพวาด Abstract ให้แฟนๆ สายอาร์ตได้ติดตามอยู่ตลอด และเพราะคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ชัดเจน และมีความเป็นตัวเองสูง ทำให้หนุ่ม “ป๊อด” ถูกทาบทามมานั่งแท่นเป็น ‘Brand Iconic’ ให้กับโครงการ PROVIDENCE LANE เอกมัย-รามอินทรา” บ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ที่ตรงโจทย์ทั้งความเป็นเอกลักษณ์และทันสมัย ภายใต้การบริหารงานของ บมจ.สัมมากร ร่วมกับ บจก.แอสเซท โปร กรุ๊ป พร้อมมาร่วมพูดคุยในงานเปิดตัวโครงการฯ ผ่าน Virtual Conference เมื่อวันก่อน   

ซึ่ง ป๊อด เผยว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับทางสัมมากรและแอสเซท โปร กรุ๊ป สำหรับผมแล้ว “บ้าน” ก็คือจุดเริ่มต้นของความสุข และเราสามารถแต่งแต้มความสุขในแบบของเราเองได้ไม่ต่างจาก “งานศิลปะ” เพราะทุกรายละเอียดในบ้านย่อมมาจากความชอบ รสนิยม และนิสัยส่วนตัวของเจ้าของบ้าน เหมือนทุกครั้งที่เราได้อยู่อยู่กับงานศิลปะ มันเหมือนเราได้ปลดปล่อยความรู้สึก ได้ผ่อนคลาย พร้อมที่จะส่งต่อความรู้สึกจากใจผ่านไปถึงมือที่จับพู่กัน และถ่ายทอดความสุขนั้นไปกับเฟรมตรงหน้า” 

“การได้มาเป็น Brand Iconic ให้กับโครงการ PROVIDENCE LANE ในวันนี้ ก็นับเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีที่จะได้ถ่ายทอดผลงาน Abstract ทั้ง 5 ชิ้น ด้วยตัวโครงการฯ เป็นงานดีไซน์ที่มีความเท่และทันสมัย ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง มีชีวิตชีวา แฝงด้วยความอบอุ่น ผมก็จะเน้นถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางสีและฝีแปรงที่มีความฉับพลัน เป็นการสร้างพลังงานชีวิต ขณะเดียวกันก็แฝงด้วยความรู้สึกผ่อนคลาย สะท้อนแนวคิดของโครงการฯ ได้เป็นอย่างดี และจะมีพิเศษเพียง 2 ชิ้น ที่มอบให้กับเจ้าของบ้าน 2 หลังแรกด้วยครับ 

ทั้งนี้ หนุ่มป๊อด ยังฝากถึงแฟนเพลงโมเดิร์นด็อกปิดท้ายด้วยว่า “ในส่วนของผลงานเพลงก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งปีหน้าจะมีคอนเสิร์ตอะคูสติThe Very Normal of Moderndog ที่เลื่อนมาจากสถานการณ์โควิดในปีนี้ และฝาก Balloon Boy ผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของผมด้วยครับ”