อิ้งค์ วรันธร เจอ สไปรท์ ครั้งแรก !! กับเพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น”

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงอับดับต้นๆของประเทศ ตอนนี้คงหนีไม่พ้น อิ้งค์-วรันธร เปานิลศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค)  การันตีความสามารถด้วยรางวัลที่นับไม่ถ้วนจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ หลังจากห่างหายกับการปล่อยเพลงไปสักพัก กลับมาคราวนี้พร้อมทวงบัลลังก์เพลงฮิตติดชาร์ต ที่ครั้งนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่ได้ชวนน้องชายในวงการมาร่วมเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักด้วยกัน 

INK WARUNTORN (PR 3)เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) Feat.SPRITE ซิงเกิลใหม่จาก อิ้งค์ – วรันธร โดยเพลงนี้ได้ร่วมงานเป็นครั้งแรกกับ SPRITE ศิลปินจากค่าย HYPE TRAIN  เจ้าของเพลง “ทน” เพลงฮิตที่ติดชาร์ต Billboard Global เพลงแรกของไทย

เพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT) ที่พูดถึงการเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคนรอบข้าง แต่พอเวลาเป็นเรื่องของตัวเองทีไรกลับไปไม่รอดทุกที  เพลงนี้ยังคงได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง  แทน – ธารณ ลิปตพัลลภ ( แทน Lipta ) และ ข้าว-ปณิธิ เลิศอุดมธนา (ข้าว Fellow Fellow) มาทำให้เพลงนี้สมบรูณ์แบบ เหมือนทุกซิงเกิลที่ผ่านมา ในด้านดนตรีนี้ได้ ปกป้อง จิตดี (ป้อง Plastic Plastic) มาดูแลเรื่องดนตรีให้ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ได้ใส่ความเป็น Trap Music เข้าไป และยังคงใส่เอกลักษณ์ความ Synthpop แบบอิ้งค์ไว้เช่นเดิม จึงทำให้เพลงนี้แตกต่างกับซิงเกิลก่อนและมีจังหวะสนุกมากขึ้น

อิ้งค์ วรันธร พูดถึงเพลงนี้ “จุดเริ่มต้นของเพลง ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ มาจากที่อิ้งค์มักจะเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆได้ทุกเรื่อง แต่เวลาเป็นเรื่องของตัวเองทีไรก็มักจะนอยด์ทุกทีเลยคุยกับพี่แทน (Lipta) โปรดิวเซอร์และพี่ข้าว (Fellow Fellow) ว่าอยากทำเพลงที่พูดว่า ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ น่าจะเป็นเนื้อหาที่อิ้งค์ไม่เคยมี และเพลงนี้จะเป็นอีก 1 เพลงในอัลบั้มที่แตกต่างดีด้วย พอทำเพลงเป็นโดโม่เสร็จให้ทีมฟัง ทุกคนก็คิดว่า อยากให้มีคนมาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย และก็นึกถึงน้องสไปร์ท เพราะอิ้งค์เองก็เคยฟังเพลงของน้อง รู้สึกว่าน้องเป็นคนเก่งมาก ถ้าได้น้องมาร้องเพลงนี้ด้วยกัน น่าจะทำให้เพลงมีสีสันที่สนุกขึ้นมาก ๆ ขอฝากเพลง ‘เก่งแต่เรื่องคนอื่น’ ด้วยนะคะ เป็นอีกเพลงที่อิ้งค์ตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนเห็นอิ้งค์ในมุมมองเพลงที่ต่างจากซิงเกิลอื่นๆ หวังว่าใครที่มีประสบการณ์แบบนี้จะชอบเพลงนี้กันนะคะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถชม MV เพลง เก่งแต่เรื่องคนอื่น (EXPERT)ได้ที่ 

LINK MV : https://www.youtube.com/watch?v=5EMgyFe22LE

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ INK WARUNTORN ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/InkWaruntorn , https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG:https://www.instagram.com/inkwaruntorn , https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube :BOXXMUSIC (https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )