Illusion the series คดีสาบสูญผลงานจากค่าย KARACKACT STUDIO ค่ายเปิดตัวน้องใหม่

เรื่องย่อ เป็นเรื่องราวของ ครูเจน ครูฝึกสอนวิชาดนตรีของโรงเรียนมัธยมเอกชนแห่งหนึ่ง เธอคือผู้ถูกกระทำจากกลุ่มนักเรียนของเธอเอง ไทม์ เปอร์ เต และ ยู เหล่านักเรียนซึ่งเป็นลูกของผู้มีอิทธิพลระดับประเทศ จนกลายเป็นข่าวใหญ่ของปี 2022 และเธอได้ต่อสู้และหาวิธีกอบกู้ชื่อเสียงของเธอกลับมาด้วยการวิธีการต่างๆนานาจึงได้รับรู้เรื่องราวของตระกูลอิทธิพลของกลุ่มนักเรียนและเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเรื่องราวทั้งหมดรวมถึงการหายสาบสูญไปของหนึ่งในนักเรียนที่สมรู้ร่วมคิดที่กระทำกับเธอทั้งหมดที่เธอทำเป็นเพียงการต่อสู้เพื่อสิทธิความเป็นมนุษย์และต้องการเอาผิดกับคนที่ทำลายชีวิตเธอ

นักแสดง

phonto 9เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ รับบท ครูเจนคาแรคเตอร์ : ครูฝึกสอนวิชาดนตรี ผู้ตกเป็นเหยื่อทางอารมณ์ของสังคมที่บิดเบี้ยวผลงาน เจนิสแจ้งเกิดจากผลงาน เมีย 2018และผลงานอื่นๆที่ตามาติดๆกับเรื่อง ซีรีย์Together With Me, ,อกหักมารักกับผม,The Husbands สามีสีทอง ,เหมือนเราเคยรักกันและผลงานล่าสุดคือ แก่นแก้ว ทางช่อง3

phonto 5ทอมมี่ – สิทธิโชค เผือกพูลผล รับบท ธามคาแรคเตอร์ : เด็กหนุ่มใจกล้า เป็นตัวแทนของคนที่มีอิทธิพล ในสังคมจอมปลอม ผลงาน ทอมมี่ แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย WHY R U THE SERIESและผลงานล่าสุด เล่นซีรีส์วายเกาหลี Peach of Time

phonto 8เลโอ พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์ รับบท เปอร์คาแรคเตอร์ : เด็กเก็บกดบ้าอำนาจที่ใช้ชีวิตแบบขาดสติ ผลงาน เลโอแจ้งเกิดจาก ภาพยนต์ พี่นาค 2 ,ซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง และ ซีรีส์ you never eat alone

phonto 6ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์ รับบท เตคาแรคเตอร์ : ลูกเศรษฐี ตัวแทนของเงินตรา ผู้มากับคำว่า มีเงินไม่น่าเกลียดผลงาน ณฐแจ้งเกิดจาก ซีรีส์ WHY R U THE SERIESและผลงานล่าสุด ซีรีส์ Y DESTINY

phonto 7ไต๋ ธนภัทร ขจรชัยกุล รับบท ยูคาแรคเตอร์ : เด็กโลภที่พุ่งทะยานการยอมรับ ตัวแทนคนเห็นกงจักรเป็นดอกบัวผลงาน ไต๋แจ้งเกิดจาก ซีรีส์ บทเพื่อนบทเพลง และ ผลงานล่าสุด ซีรีส์ You Never eat alone

IMG_0703ผู้กำกับ ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ เป็นผู้กำกับจากสาย ACTING COACHที่ฝากผลงานมากมาย อาทิ ภาพยนต์ พี่นาค ซีรีส์ WHY R U THE SERIES เป็นต้นและได้กำกับเรื่องแรก คือ ซีรีส์วาย บทเพื่อนบทเพลง

#คดีสาบสูญ #illusiontheseries

ช่องทางการติดตามได้ที่
PAGE FACEBOOK : illusion the series
INSTAGRAM : illusiontheseries
TWITTER : illusion the series
YOUTUBE : illusion the series official

IMG_0720

IMG_0645 IMG_7537 Shewin