“ชาย” ผนึกกำลัง “เจมส์” เดินสายปราบผี จัดการ “ผีออม-ผีปอม” ใน “ดวงตาที่ 3”

มีผีมาให้ปราบอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้ลุ้นและเซอร์ไพรส์ทุกตอน ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

DSC_6362          และสำหรับวันจันทร์นี้จะเป็นตอนที่ตรีกาล(เจมส์ มาร์) ไปเชิญอาจารย์ของตัวเองคือครูชาญ(ชาย ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) ให้มาช่วยปราบผีที่ค้างคาอยู่ เริ่มจากผีวันชนะ(ปอม ภาสกร เครือสุวรรณ) ที่สิงอยู่ในร่างของประสงค์(จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร)พ่อของมาวิน(ปราโมชท์ เทียนชัยเกิดศิลป์) โดยสะกดวิญญาณไม่ให้เข้ามาวุ่นวายในบ้านของเจ๊ฮิเดโกะ(แพท ณปภา ตันตระกูล) และมหาเรื่องตรีกาล กับ ปุ้ม(มิว นิษฐา จิรยั่งยืน)อีก

           ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านแถวสุขุมวิท101/1ซึ่งมีความยุ่งยากในการถ่ายทำกับการที่ผีปอม เข้าสิงร่างน้าวอ จิราวัฒน์ ไปมา แล้วยังจะพุ่งไปทำร้าย สาวมิวอีก ทำให้พี่ชายต้องกระชากจับไปมา จนสุดท้ายก็หนีไปได้อีก แต่ก็ทำให้น้าวอปลอดภัย สร้างความโล่งใจให้กับเจ๊แพท และ พี่อั๋น วิทยา รวมทั้งภรรยาน้าวอ ที่พี่แดง ปาณสกุณา หลงเจริญลาภ แสดง

            อีกฉาก เป็นการไปปราบผีแจม(ออม นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) ที่ใช้ชีวิตอยู่กับข้าวปั้น(ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) จนทำให้ข้าวปั้นโทรมสุดชีวิต เกือบเอาชีวิตไม่รอด ดีที่ครูชาญไปช่วยได้ทัน รวมทั้งพ่อ(คุณากร เกิดพันธุ์) และแม่(ก้อย นฤมล พงษ์สุภาพ) ของจิม(โมสต์ วิศรุต หิมรัตน์)และแจม ไปร่วมด้วยช่วยกัน ตรีกาลกับครูชาญต้องเกลี้ยกล่อมให้จิม ยอมปล่อยน้องสาวแจมไปผุดไปเกิดเสียที แม้จะต้องจากกัน ก็ยังดีกว่าที่ผ่านมา เพราะแจมจากไปอย่างมีความสุข

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร่มเย็น เรสสิเดนซ์ และบ้านแถวประชาชื่น ฉากนี้สาวออม นรวรรณ ลูกสาวของพี่ก้อย นฤมล ทั้งในจอและนอกจอ แต่งหน้าผี หลอนสุดฤทธิ์ ใช้เวลาแต่งเกือบ 3 ชั่วโมง กว่าจะได้หน้าหลอนน่ากลัวแบบนี้ ส่วน ฟรอยด์ ก็แต่งหน้าเสียโทรมสุดสุด เหมือนศพเดินได้ ไม่มีเรี่ยวแรง เป็นฉากดราม่าตอนท้ายระหว่างพี่ชายที่รักน้อง กับ ผีน้องสาวที่ต้องจากไป ได้อารมณ์แบบหลอนๆด้วย สงสารด้วย ทั้งโมสต์ และ ออม เล่นได้ซึ้งทีเดียว

          ตามชมฉากปราบผีที่ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น ในละครเรื่อง “ดวงตาที่3” จันทร์ที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 หรือ อัพเดทความเคลื่อนไว้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น CH3Plus