Kira Entertainment บริษัทสร้างสรรค์ความบันเทิงระดับเอเชีย…เปิด Audition เฟ้นหาว่าที่ไอดอลชายหน้าใหม่ของวงการ!!!

อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ไม่ควรพลาดของ Kira Entertainment (คิราห์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทสร้างสรรค์ความบันเทิงระดับเอเชีย ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2020 และเป็นบริษัทในเครือ Avalon Live (อาวาลอน ไลฟ์) ผู้จัดอีเว้นท์และคอนเสิร์ตระดับแนวหน้าของไทย ซึ่งมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับศิลปินระดับโลก มากว่า 10 ปี

KiraAudition-FB_1200x1200_THโดยในปี 2021 นี้ Kira Entertainment ได้เปิดตัวโปรเจกต์  Kira Trainee Audition (คิราห์ เทรนนี ออดิชั่น) ขึ้น เพื่อตั้งใจนำเสนอความบันเทิงรูปแบบใหม่ เน้นความหลากหลาย สดใส มีสีสัน โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้เป็น Kira Trainee (คิราห์ เทรนนี) และร่วมฝึกฝนทักษะต่างๆ อย่างเข้มข้น เตรียมพร้อมในการเดบิวต์เป็นศิลปินกลุ่มหน้าใหม่ภายใต้สังกัด Kira Entertainment พร้อมโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิงทั้งไทย ญี่ปุ่น และเอเชีย

เปิดรับสมัคร Audition ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2021 ผู้สมัครจะต้องเป็นเพศชาย สัญชาติใดก็ได้ ที่เกิดในปี 2000 – 2005 มีบุคลิกภาพดี มีความพร้อมทั้งในด้านร่างกายและจิตใจ ต้องการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมพัฒนาตนเอง สามารถรับการฝึกฝนอย่างเข้มข้น รักการร้องเพลง การเต้น และกล้าแสดงออก โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครออนไลน์ได้ที่ kiraent.com

ถ้าความฝันของคุณคือการได้ขึ้นแสดงบนเวที และสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในฐานะศิลปิน โอกาสในการแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ และร่วมงานกับทีมงานระดับเอเชียอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว อย่าลังเลที่จะทำตามฝัน คว้าโอกาสนี้ แสดงความสามารถของคุณให้เต็มที่ สมัครกันเข้ามาได้เลย!

#KiraEntertainment #KiraTraineeAudition #KiraTrainee