ฮือฮาไม่หยุด! สุดปัง! ทุกการโคลนนิ่ง มีอึ้ง! ทุกโชว์ ในรายการ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX”

เพลิดเพลินไปกับโชว์แห่งความประทับใจที่ยังอยู่ในความทรงจำของแฟนๆ สำหรับ “เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” ที่คัดสรรมาให้แฟนๆ ได้สนุกกันเต็มอิ่มกันอีกครั้ง

โดยสัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของพระเอกหน้ามนคนเชียงใหม่ “โดนัท ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์” ที่มาพร้อมโชว์ที่ท้าทายความสามารถ กับการร้องเพลงสากล และเล่นเปียนโนบนเวทีครั้งแรกในชีวิต เมื่อต้องมาเปลี่ยนหน้าแปลงโฉมเป็น นักร้องอินเตอร์เจ้าของเพลงดังระดับพันล้านวิว “John Legend”โชว์เพลง All Of Me ที่เจ้าตัวทุ่มเทซ้อมร้อง ซ้อมเล่นเปียโน ทำการบ้านอย่างหนักหน่วง เพื่อให้เป๊ะเหมือนต้นฉบับมากที่สุด ซึ่งพอถึงช่วงการโชว์จริง โดนัทก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าทึ่งจนได้รับคำชมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

เช่นเดียวกับหนุ่มคนนี้ที่ไม่ว่าจะโคลนนิ่งเป็นใครก็อินเนอร์มาเต็มสำหรับ “นัท ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม” ซึ่งครั้งนี้มาในมาดของนักร้องตัวเล็กเสียงสูงทรงพลังแหลม 25 hours” เรียกว่าสลัดลุคหนุ่มสายหวานแต่งหน้าติดหนวดกลายเป็นหนุ่มร็อคที่ทั้งร้องทั้งเต้นในเพลง “ยินดีที่ไม่รู้จัก” เรียกว่าเหมือนกระทั่งท่ายืน บุคลิกการดึงกางเกง และเสียงร้อง สร้างสนุกสนานและความประทับใจให้แฟนๆ ไม่น้อย

ส่วนสาว “กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ก็มาพร้อมกับโชว์สุดหินกับเหมือนปลุกนักร้องชื่อดัง“สังข์ทอง สีใส” กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยงานนี้สาวกรีน ต้องฝึกฝนการออกเสียงร้องด้วยเทคนิคพิเศษเพื่อเลียนเสียงที่ไม่เหมือนใครของสังข์ทองในการร้องเพลง “หนิงหน่อง” บอกเลยว่ากว่าจะได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สาวกรีนก็ไม่ยอมแพ้พยายามทำออกมาเต็มที่ แถมพอถึงโชว์จริงยังเก็บรายละเอียดการเดิน การยกไหล่เอกลักษณ์สไตล์ สังข์ทอง ได้อย่างแนบเนียน ลบภาพความเป็นกรีนไปได้หมดเลยจริงๆ เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ลืมไม่ได้เลย

ฟาก “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ที่แม้สรีระไม่ให้แต่ใจเกินร้อยมากกับการแปลงโฉมเป็นศิลปินร็อกระดับตำนาน “อี๊ด Fly” เพราะแค่เปิดตัวมาก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก ทุกคนต่างตกตะลึงกันเป็นแถว ไหนจะลีลาการร้องกับเพลง “ใบไม้” ที่เล่นคนดูคาดไม่ถึงว่าต้นหอมจะทำออกมาได้ขนาดนี้ อยากรู้ว่าจะเด็ดดวงชวนว้าวแค่ไหนห้ามพลาด

ติดตามชมบรรยากาศความสนุกสนานและฟังเพลงเพราะๆ ทั้งหมดนี้ได้ในรายการ“เปลี่ยนหน้า…ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX” วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35