“เฟรดดี้ ไฮมอร์” เผยความลับ ช็อกหยุดโลก!! คอนเฟิร์ม “ผมแต่งงานแล้ว”

นักแสดงหนุ่มเนิร์ดจากซีรีส์สุดฮิต The Good Doctor และล่าสุดกับผลงานแอ็กชันโจรกรรม Way down ปล้นหยุดโลก “เฟรดดี้ ไฮมอร์” ได้ยืนยันว่า “เขาแต่งงานกับผู้หญิงที่วิเศษมาก” จากการสัมภาษณ์ในรายการของ Jimmy Kimmel Live ออกอากาศไปเมื่อวันจันทร์ที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

Still Way Down (2)เฟรดดี้ ไฮมอร์ เปิดเผยถึงการแต่งงานครั้งนี้ หลังจากที่ จิมมี่ คิมเมล พิธีกร ถามถึงแหวนบนนิ้วของเขาว่า “ใช่ผมแต่งงานแล้วกับผู้หญิงที่วิเศษมาก ใช่แล้ว และผมรู้สึกมีความสุขมาก มีคนถามตั้งแต่ผมสวมแหวนนี้ เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องชี้แจงสักที” เฟรดดี้กล่าวถึงการแต่งงานของเขา

การประกาศคอนเฟิร์มงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่มในครั้งนี้ คงทำเอาสาว ๆ ค่อนโลก และแฟนคลับหมอฌอน จากซีรีส์ยอดฮิตช็อกไปตามๆกัน แต่ข่าวดีสำหรับแฟนคลับในประเทศไทย ที่คอนเฟิร์มจะได้ชมผลงานล่าสุดของเฟรดดี้ ไฮมอร์ในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน กับผลงานแอ็กชัน-อาชญากร สุดระทึก และการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในบทของนักโจรกรรมหัวกะทิ ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ REC เรด ปิดตึกสยอง

ว่าด้วยเรื่องราวของทีมโจรโคตรอัจฉริยะ ที่มีเป้าหมายสูงสุดคือ การปล้นตู้เซฟใต้ธนาคารแห่งชาติสเปน หนึ่งในธนาคารที่มีระบบความปลอดภัยระดับโลก ด้วยกลไกที่มีอายุกว่า 100 ปีและยังไม่มีใครกล้าปล้น และพวกเขามีเวลาเพียงแค่ 105 นาทีระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศ จึงเปลี่ยนการโจรกรรมให้กลายเป็นวินาศกรรมระดับชาติ กับภาพยนตร์ Way Down ปล้นหยุดโลก เข้าฉาย 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Way Down หยุดโลกปล้น – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]: https://youtu.be/cTUqzhkjY1g