เคลิ้มแล้วเคลิ้มอีก “ริว วชิรวิชญ์” ปล่อยเพลงใหม่! “หมื่นคำลา” ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน”

เก่งครบเครื่องจริงๆ สำหรับพระเอกน้องใหม่ไฟแรง “ริว วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล” หลังจากปล่อยเพลงประกอบละครอย่าง Summer Rain” ใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทางช่อง 3 ก็ชวนแฟนๆ หลงไม่ไหว ล่าสุดพ่อทูนหัวคนนี้กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งกับ “หมื่นคำลา” ของต้นฉบับอย่าง พี่ฝันดี พี่ฝันเด่น ที่ “พี่ใหญ่ ฝันดี” ถึงกับยกหูหาหนุ่มริวกันเลยทีเดียว เบื้องหลังก่อนจับไมค์ 2 หนุ่ม เขาคุยอะไรกันเรื่องนี้ต้องขยาย!

โดยหนุ่ม ริว วชิรวิชญ์ พูดถึงการมาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ว่า “ก่อนหน้านี้ริวได้มีโอกาสร้องเพลงประกอบละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ไปแล้วกับเพลง ‘Summer Rain’ และเดี๋ยวจะมีเซอร์ไพรส์รอบสองครับกับเพลง หมื่นคำลา ที่จะปล่อยให้ได้ฟังใน EP.8 วันพุธที่ 29 นี้ครับ ซึ่งต้นฉบับเพลงนี้เป็นของพี่ใหญ่ ฝันดี และพี่เล็ก ฝันเด่น ริวก็เลยไลน์ไปบอกพี่ใหญ่ว่าผมได้ร้องเพลงของพี่ด้วยนะ พี่ใหญ่ก็เลยโทรมาหาริวว่าเฮ้ย!ร้องของอะไร ก็เลยบอกว่าร้องเพลงประกอบละครครับ เขาก็ตกใจแล้วก็ถามว่าจริงหรองั้นร้องให้ดีๆ นะ พี่เขาเป็นพี่ที่ดีครับ เป็นกำลังใจที่ดีในการร้องเพลงให้ดีขึ้น(หัวเราะ)

หล่อ น่ารัก เล่นกีฬาเก่ง แถมร้องเพลงได้ มากความสามารถขนาดนี้ใครจะอดใจไหว เตรียมส่งกำลังใจให้หนุ่มริวไปพร้อมกันใน “พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ที่ CH3Plus