iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวโปสเตอร์และทีเซอร์ Jirisan ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ ปริศนาที่ซ่อนไว้ท่ามกลางผืนป่า เริ่ม 23 ตุลาคมนี้

iQiyi (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวโปสเตอร์และทีเซอร์ Jirisan ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ ปริศนาที่ซ่อนไว้ท่ามกลางผืนป่า เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ นำแสดง โดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน)  และ จูจีฮุน จะพาผู้ชมไปเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ บนแอปพลิเคชัน  iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

Jirisan Poster 2Jirisan ออริจินัลซีรีส์เกาหลีฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ ของ  iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) กำกับโดย อีอึงบก (Lee Eung-bok) จาก Descendants of The Sun, Guardian: The Lonely and Great God และนักเขียนบท คิมอึนฮี (Kim Eun-hee) จาก Signal, Kingdom ล่าสุดได้เผยโปสเตอร์เวอร์ชั่นใหม่ ปรากฏภาพเสื้อแจ็กเก็ต ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ที่ขาดชำรุด ลอยเคว้งอยู่ในน้ำ และมีบุคคลลึกลับท่ามกลางป่าของภูเขา Jirisan

โปสเตอร์และทีเซอร์ของ Jirisan ถูกทะยอยปล่อยออกมา ค่อยๆเผยปริศนาที่ยังอธิบายไม่ได้  ภาพเสื้อแจ็กเก็ตของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ ที่ขาดรุ่ย ยับเยิน สื่อถึงความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ในป่าลึกที่ เจ้าหน้าที่และทีมพิทักษ์ป่าในเรื่องจะต้องเผชิญ นอกจากนี้ยังมีสโลแกนเป็นปริศนา “The place where you meet the sky between life and death” หรือ “ที่ที่เราได้เห็นท้องฟ้าระหว่างความเป็นและความตาย” ทิ้งไว้เป็นปริศนา

นักเขียนคิมอึนฮีกล่าวว่า Jirisan เป็นเรื่องราวลึกลับและไม่ธรรมดา ในประวัติศาสตร์อันยาวนานของเกาหลี ภูเขาจีรี เป็นภูเขาที่แบกรับความเจ็บปวดและความเศร้าโศกไว้มากมาย แต่ก็ยังเป็น “ภูเขาที่พักพิง” ที่มีผู้คนจำนวนมากหลบหนีมาที่นี่ เพื่อซ่อนตัวเอาชีวิตรอด “Jirisan ไม่ใช่ภูเขาธรรมดาค่ะ เป็นภูเขาแห่งความหวัง ความสิ้นหวัง และความรีบเร่งดิ้นรน ผู้คนที่เคยอยู่บน Jirisan บอกว่า ที่นี่มีบางอย่างอยู่เหนือคำบรรยาย” นักเขียนบท คิมอึนฮีกล่าว

และทีเซอร์ล่าสุด ที่เผยภาพ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ รับบทโดย Gianna Jun (จอจีฮยอน) และ  จูจีฮุน (Ju Ji-hoon)  ทั้งคู่พูดคุยถามไถ่ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส และฉากจับมือที่สื่อถึงการพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งคู่  นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นถึงฉากฆาตรกรรมนักปีนเขาที่โดนทำร้ายและถูกฆ่าตายท่ามกลางหิมะ ดูมีเงื่อนงำชวนให้ติดตาม

สามารถติดตามเรื่องราวที่ท้าทาย ของเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติ นำแสดงโดย Gianna Jun (จอนจีฮยอน) และ เจ้าหน้าที่น้องใหม่ แสดงโดย จูจีฮุน (Ju Ji-hoon) ที่จะมาร่วมกันเปิดเผยความลับของภูเขาแห่งนี้ เริ่ม 23ตุลาคมนี้ รับชมพร้อมเกาหลี บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์  โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน  ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

ตัวอย่าง (23 Sep)

ตัวอย่าง (26 Sep)