ฟังได้แล้ววันนี้ ‘THE PACK’ เดบิวต์อัลบั้มจาก ‘PANTHEPACK’

ดาวน์โหลด/ฟัง https://PANTHEPACK.lnk.to/The_Pack

cover m‘PANTHEPACK’ ซูเปอร์กรุ๊ปที่รวบรวม 4 สมาชิกมากความสามารถเข้าไว้ด้วยกัน ได้แก่ ‘Jackson Wang’, ‘Karencici’, ‘ICE’ และ ‘J.Sheon’ เปิดตัวอัลบั้มชุดแรก ‘THE PACK’ ออกมาให้ฟังแล้วทุกดิจิตัลแพลตฟอร์ม

‘THE PACK’ อัดแน่นไปด้วย 10 เพลงคุณภาพ รวมถึงทั้ง 3 ซิงเกิลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง ‘DNA’, ‘Transmit’ และ ‘BUZZ’ ซึ่งในขณะมียอดเข้าชม MV มากกว่า 6.5 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย ตามมาด้วยเพลงปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยเอเนอร์จี้อย่าง ‘Pull Up’ ไปจนถึง ‘Shanghai Dream’ บทเพลงที่ขับเคลื่อนด้วยเนื้อเพลง ทั้งหมดนี้เป็นการนำเสนอความหลากหลาย ไม่เหมือนใคร และ แนวทางของ ‘PANTHEPACK’ สู่สายตาชาวโลก

‘THE PACK’ เป็นการผสมสานเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิกไว้ได้อย่างลงตัว เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และ ความทุ่มเท เพื่อยกระดับผลงานการโปรดิวซ์ฝีมือชาวจีนให้ก้าวสู่ระดับอินเตอร์ นอกจากนี้ในช่วงสิ้นเดือนกันยายนไปจนถึงเดือนตุลาคม พวกเขาจะออกทัวร์ทั่วประเทศ ในชื่อทัวร์ว่า ‘PANTHENIGHT’ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้เห็นสมาชิกทั้ง 4 ทำการแสดงสดด้วยกันบนเวที

‘PANTHEPACK’ เปิดตัวด้วยซิงเกิล ‘DNA’ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ซึ่งสร้างเสียงฮือฮาบนโลกอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างมาก ด้วยความลึกลับของพวกเขา ทำให้เกิดกระแสถกถามกันว่า “PANTHEPACK คือใคร?”

‘Jackson Wang’ ต้นไอเดียของโปรเจ็กต์นี้ เป็นผู้นำพาศิลปินดาวรุ่งทั้ง 4 มารวมกันเพื่อสร้างซูเปอร์กรุ๊ปคุณภาพสูง และมุ่งมั่นในการพาผลงานดนตรีที่โปรดิวซ์โดยศิลปินชาวจีนเข้าสู่ตลาดโลก ด้วยการผสมผสานความสามารถ ความเข้ากันของสมาชิกทั้ง 4 ไม่ว่าจะด้วยเรื่องความสร้างสรรค์ ฝีมือการเขียนเพลง แต่งเพลง และโปรดักชั่นต่างๆ เปรียบเสมือนเชื้อเพลิงอย่างดีที่จะพาไปสู่เป้าหมายได้ อีกทั้งพวกเขายังมุ่งหน้าในการสร้างผลงานดนตรีที่ไร้ขอบเขต และนำประสบการณ์ในการทางดนตรีแบบใหม่ไปสู่ผู้ฟัง ซึ่งเป็นที่แน่ชัดว่าทุกเพลงในอัลบั้ม ‘THEPACK’ นั้นถูกสร้างขึ้นมาด้วยสีสันที่ถูกแต่งแต้มโดย ‘PANTHEPACK’ เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่า “การเดินทางของพวกเขาได้เริ่มขึ้นแล้ว”

IMG_0874PANTHEPACK

INSTAGRAM | TIKTOK | WEIBO | YOUTUBE | SPOTIFY | APPLE MUSIC