“ลี-ออม” เชือดเฉือน!! บทสุดเข้มข้นในซีรีส์ “สั่งใจให้หยุดรักเธอ” ประเดิมความสนุกลงจอ 4 ตุลาคมนี้ ทางช่อง GMM25

เตรียมเสิร์ฟความสนุกลุ้นระทึกให้แฟนๆ ได้อินกันขั้นสุด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด สั่งใจให้หยุดรักเธอ จาก “GMMTV” บอกเล่าเรื่องราวการทวงคืนความยุติธรรม ที่นำมาซึ่งการคิดบัญชีแค้นอย่างสาสม แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ ความรักก็มิอาจลบล้างแรงแค้นลงได้เลยสักนิด นำแสดงโดยพระเอกสุดฮอต ลี-ฐานัฐพ์   โล่ห์คุณสมบัติโคจรมาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับนางเอกมากฝีมือออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมด้วยทัพนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน อยุธยา, พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์, กระปุก-พัชรา ทับทอง, ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล,       จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย, พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง, กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ, หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์, ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี, เป๊ป-เขมิกา สุขประสงค์ดี, ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง, แพท-พัสสน ศรินทุ ฯลฯ” ผ่านฝีมือของผู้กำกับคนเก่ง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เรียกว่าการถ่ายทอดมหากาพย์ความรักความแค้นสุดเข้มข้นครั้งนี้ต้องโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน

ย้อนกลับไป 1 ปีก่อน คิมหันต์” (ลี-ฐานัฐพ์) พบศพของ วิมลรัตน์ (พลอย-ชิดจันทร์) พี่สาวของตัวเอง โดนยิงตายอยู่ที่บ้าน โดย ธาดา (ไผ่-พาทิศ) สามีของ วิมลรัตน์ เป็นคนลงมือ ซึ่ง ธาดาจัดฉากว่า วิมลรัตน์ฆ่าตัวตายเอง ก่อนที่ตัวเขาจะหลบหนีไปและไม่มีใครจับได้ คิมหันต์ เสียใจกับการจากไปของพี่สาว และได้รู้ว่าในช่วงหลังวิมลรัตน์ มีปัญหากับ ธาดา บ่อยครั้ง ด้วยเหตุนี้ คิมหันต์ จึงไปเค้นความจริงจาก ธาดาแต่เขากลับยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำ โดยมี มุกริน (ออม-สุชาร์) น้องสาวของ ธาดาและยังเป็นคนรักของ คิมหันต์ ที่ยืนยันว่าธาดาอยู่กับตนจริงๆ และไม่ได้เกี่ยวข้องกับการตายของ วิมลรัตน์   แต่ คิมหันต์ เชื่อว่า มุกริน กำลังพยายามช่วย ธาดา ปกปิดความผิดอย่างแน่นอน เขาจึงตั้งใจที่จะทวงความยุติธรรมให้พี่สาว ด้วยการแก้แค้นธาดา รวมถึง มุกรินคนที่ทั้งรักมากและทำให้เขาเจ็บปวดมากที่สุด!! 1 ปีผ่านไป เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกลางงานแต่งงานของ คิมหันต์ และ มุกรินเมื่อเจ้าสาวที่ควรจะเป็นมุกริน ถูกเปลี่ยนตัวกะทันหันอย่างไม่มีใครทันตั้งตัว กลายเป็น พักตรา (แกรนด์-กรณ์ภัสสร) เพื่อนของ มุกริน ทำเอา ธาดา โกรธที่ คิมหันต์หักหน้าน้องสาวของเขา แต่ คิมหันต์ ไม่สนใจ อีกทั้งยังเปิดศึกกับ ธาดา อีกด้วย พร้อมบอกว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นการแก้แค้นให้ วิมลรัตน์ พี่สาวของเขาที่ต้องตายเพราะฝีมือของ ธาดา สุดท้าย!! เรื่องราวการแก้แค้นของ คิมหันต์จะลงเอยอย่างไร ความผิดที่ ธาดาก่อเอาไว้จะถูกเปิดเผยได้หรือไม่ และความรักที่โดนความแค้นบดบังของ คิมหันต์ กับ มุกรินหัวใจของทั้งคู่ที่ถูกความแค้นสั่งห้ามไม่ให้รัก จะต้านทานความรู้สึกที่แท้จริงได้หรือไม่ มาลุ้นกันต่อ

ซีรีส์ (1)ติดตามชมซีรีส์สั่งใจให้หยุดรักเธอทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . เริ่มตอนแรก 4 ตุลาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV  


นำแสดงโดย

ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ รับบท คิมหันต์

ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท มุกริน

แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า รับบท พักตรา

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา รับบท ปรารถ

พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ รับบท ปลายฝน

นะ-ธนบูลย์ วัลลภศิรินันท์ รับบท ชุมสาย

กระปุก-พัชรา ทับทอง รับบท จีน่า

ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล รับบท ธาดา

จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย รับบท ดวงดาว

พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง รับบท วิมลรัตน์

กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ รับบท เสี่ยอ๋า

หนิม-คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์ รับบท เนตร

ซามีน่า-สิริลักษณ์ ทรงศรี รับบท โมนา

เป๊ป-เขมิกา สุขประสงค์ดี รับบท เบอร์เกอร์

ฟอร์จูน-กนกกาญจน์ จุลทอง รับบท โบนัส

แพท-พัสสน ศรินทุ รับบท อรรถ